Noo Phước Thịnh lên tiếng về hình ảnh tiều tụy sau ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ khởi kiện bản quyền

Noo Phước Thịnh thừa nhận bức ảnh chàng trai để đầu đinh, đang hút thuốc được lan truyền vừa qua trên mạng xã hội là anh, đồng thời thừa nhận bản thân đang cảm thấy bế tắc và không biết bắt đầu từ đâu. 
noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Lộ ảnh Noo Phước Thịnh để đầu đinh, vẻ mặt tiều tụy giữa lùm xùm bị nhạc sĩ Mỹ khởi kiện bản quyền?
noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỉ đồng, Noo Phước Thịnh nói gì?

Sau khi nhạc sĩ Zack Hemsey khởi kiện Noo Phước Thịnh và đòi bồi thường 850 triệu đồng vì cho rằng nam ca sĩ đã vi phạm bản quyền âm nhạc trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, phía Noo Phước Thịnh đã thông báo hủy hàng show diễn trong tháng 10 này. Đồng thời, một khán giả còn bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ để đầu đinh, vẻ mặt tiều tụy đang đứng hút thuốc trên một con đường vắng trong đêm 5/10 vừa qua.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng và khá buồn như: "Mọi thứ lúc này hơi tối"; "Những điều ý nghĩa tưởng chừng như rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức mạnh đánh tan đi bóng tối thị phi, sân si toan tính ngoài kia".

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen
Hình ảnh Noo Phước Thịnh đứng hút thuốc trên phố tối 5/10 được cư dân mạng chụp lại

Mới đây, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã lần đầu có sự phản hồi với khán giả về hình ảnh tiều tụy và tâm trạng của anh hiện tại. Chia sẻ trên báo Người Lao Động, Noo Phước Thịnh xác nhận chàng trai trong ảnh là anh, tuy nhiên nam ca sĩ nhắn nhủ mọi người "đừng nhìn mặt mà bắt hình dong".

"Hình ảnh ấy, nhìn thì có vẻ hư hỏng nhưng nó lại không đại diện cho bất cứ điều gì. Có những phút yếu lòng, người ta thường vịn vào những điều mà họ tin rằng sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi cũng trải qua hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống thường nhật như mọi người. Có lúc bế tắc, bản thân tôi không biết phải làm gì nữa ấy chứ. Một điếu thuốc có thể giúp mình bình tĩnh hơn, sao phải từ chối? Cắt bớt tóc đi để đầu mình đỡ nặng hơn, ngại gì không thử. Với tôi, nó chỉ đơn giản vậy thôi", nam ca sĩ trải lòng.

Mặt khác, Noo Phước Thịnh khẳng định rằng sức khỏe của anh vẫn tốt, nhan sắc không hao mòn hay tiều tụy như lời đồn đại, dù bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn, phải chủ động tách mình ra khỏi guồng quay của showbiz.

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen
Vẻ mặt mỏi mệt của Noo Phước Thịnh khi vướng kiện tụng về bản quyền âm nhạc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh

Anh nói: "Nhiều chuyện không như ý làm tôi mệt mỏi và phiền não. Lúc này đây, cảm giác của tôi là mọi chuyện hơi tối. Thậm chí, tôi không biết nên bắt đầu từ đâu và nên làm điều gì trước. Tôi có chút bế tắc".

Tuy nhiên, giọng ca gốc Sài thành vẫn mạnh mẽ khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ đầu hàng hay bỏ cuộc và tiết lộ điều anh cần nhất lúc này là thời gian dành cho chính mình.

"Tôi cần tâm mình tịnh lại để có thể nhìn mọi việc thấu đáo hơn. Cái tôi phải làm là giải quyết vấn đề chứ không buông xuôi. Vậy nên, nếu đầu hàng thì tôi chính là kẻ thua cuộc không lý do. Đó là điều tôi không bao giờ muốn. Ngoài nghỉ ngơi ra, tôi nghĩ rối chỗ nào thì mình gỡ chỗ ấy. Tôi tin canh hẹ còn gỡ ra được chứ nói gì chuyện của mình. Cứ từ từ thì mọi thứ sẽ ổn cả thôi", Noo Phước Thịnh tâm sự.

Ở thời điểm hiện tại khi đang phải tự mình giải quyết những khó khăn, Noo Phước Thịnh chỉ cầu mong sự bình an và hướng đến cuộc sống an yên.

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Lộ ảnh Noo Phước Thịnh để đầu đinh, vẻ mặt tiều tụy giữa lùm xùm bị nhạc sĩ Mỹ khởi kiện bản quyền?

Không chỉ để lộ vẻ tiều tụy, Noo Phước Thịnh còn hủy hàng loạt show diễn sắp tới để dành thời gian nghỉ ngơi.

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Sao Việt hôm nay (5/10): Noo Phước Thịnh rơi vào bế tắc, Đặng Thu Thảo đi biển cùng con gái

Sao Việt hôm nay (5/10): Noo Phước Thịnh rơi vào tình trạng bế tắc khiến cho người hâm mộ lo lắng, Đặng Thu Thảo đi ...

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỉ đồng, Noo Phước Thịnh nói gì?

Hồi đáp vụ việc bị nhạc sĩ Zack Hemsey kiện đòi bồi thường 850 triệu đồng vì vi phạm bản quyền, phía ca sĩ Noo ...

noo phuoc thinh len tieng ve hinh anh tieu tuy sau on ao bi nhac si my khoi kien ban quyen Noo Phước Thịnh bị nhạc sĩ Mỹ kiện, đòi bồi thường 850 triệu đồng

Nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey kiện Noo Phước Thịnh vì lý do sử dụng ca khúc "The Way" để đưa vào MV "Chạm kẽ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.