Park Yoochun (JYJ) bị kiện 1 triệu USD sau vụ chó cắn người

Bạn cũ của Park Yoochun vừa đệ đơn kiện nam nghệ sĩ sau khi trải qua những đau đớn, tổn thương vì bị chó cắn. Tuy nhiên, sự việc này đã xảy ra từ 7 năm trước.

Theo Yonhap News, cảnh sát Gangnam (Seoul) vừa nhận được đơn kiện đòi nam nghệ sĩ nổi tiếng Park Yoochun (JYJ) bồi thường 1,1 triệu USD. Người đệ đơn là bạn cũ của Yoochun.

Anh này cho biết đã mang vết sẹo trên mặt suốt 7 năm sau khi bị chó cưng của Yoochun cắn.

park yoochun jyj bi kien 1 trieu usd sau vu cho can nguoi
Park Yoochun nuôi 3 chú chó. Đây là 2 trong số 3 chó cưng được Yoochun chăm sóc.

Trong đơn kiện, nạn nhân cho biết 7 năm trước có dịp đến tham quan nhà Yoochun. Anh đã bị chú chó do Yoochun nuôi cắn thẳng vào mặt. Kết quả, anh bị thương nặng khu vực gần mắt.

7 năm trôi qua, anh vẫn đối diện những đau đớn và sự tự ti vì những vết sẹo. “Ban đầu, tôi không có ý định khởi kiện vì mẹ cậu ấy đã xin lỗi chân thành. Nhưng thời gian qua, quá trình điều trị phức tạp, việc phục hồi sẹo kéo dài hơn tôi nghĩ”, người bạn này khẳng định.

Anh này cho biết đã suy nghĩ rất nhiều ngày trước khi đệ đơn kiện Yoochun.

park yoochun jyj bi kien 1 trieu usd sau vu cho can nguoi
Yoochun bị kiện 1,1 triệu USD do chó cưng cắn bạn.

Một nguồn tin nội bộ cho biết trên My Daily: “Nguyên đơn tường trình đã gửi hồ sơ bệnh án cho phía Yoochun. Nhưng anh không nhận được phản hồi từ phía công ty quản lý nam nghệ sĩ”.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn, phía C-Jes Entertainment - công ty quản lý Yoochun - đưa ra thông điệp cẩn trọng. “Trong 7 năm qua, không hề có hành động pháp lý nào được đưa ra. Thực tế, Yoochun đã hỏi thăm và thanh toán các khoản kinh phí liên quan đến điều trị y tế”, công ty cho biết.

park yoochun jyj bi kien 1 trieu usd sau vu cho can nguoi
Yoochun vướng kiện tụng ngay dịp đầu năm.

“Chúng tôi đã nhận được đơn kiện 1,1 triệu USD từ phía nguyên đơn. Và do vụ việc đã xảy ra từ 7 năm trước nên chúng tôi cần xem xét thận trọng mọi vấn đề”, đại diện C-Jes nói thêm.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đây là vụ kiện hài hước. “Xin thôi đi, đây là chuyện từ 7 năm. Không lẽ anh này bị chó cắn đến mất trí 7 năm và giờ nhớ ra mới đi kiện sao”, bình luận được 100 ý kiến tán đồng trên TvReport.

park yoochun jyj bi kien 1 trieu usd sau vu cho can nguoi Vì sao hàng nghìn sinh viên bị đuổi học ở Sài Gòn?
park yoochun jyj bi kien 1 trieu usd sau vu cho can nguoi Hậu rời công ty cũ, Hyomin (T-ara) hẹn hò với 1 giám đốc tập đoàn truyền thông
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.