Bắt nam thanh niên đâm chết người trong đám tang

Sau gần 10 tháng lẩn trốn khi đâm chết người trong đám tang, Tâm đã bị lực lượng công an bắt, khi đang lẩn trốn tại tỉnh Long An.
tp hcm nghi can dam chet nguoi trong dam tang sa luoi TP HCM: Án mạng trong đám tang
tp hcm nghi can dam chet nguoi trong dam tang sa luoi Án mạng trong đám tang
tp hcm nghi can dam chet nguoi trong dam tang sa luoi
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 26/5, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cho biết vừa bắt giữ Mai Hữu Tâm (30 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú tại quận Bình Tân) để củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi “Giết người”.

tp hcm nghi can dam chet nguoi trong dam tang sa luoi
Mai Hữu Tâm khi đang bị cơ quan phát lệnh truy nã. Ảnh: Công an.

Tâm chính là người đã dùng dao đâm chết người trong đám tang ở quận Bình Tân vào tối 16/9/2016. Sau khi gây án, công an đã phát lệnh truy nã đối với Tâm, tuy nhiên, người này đã nhanh chân tẩu thoát khỏi địa phương.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 23h ngày 16/9, anh T.M.N (46 tuổi, ngụ TP HCM) đến đám tang của anh ruột là Trần Văn Yểm (trên đường Trương Phước Phan) vừa mất thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên trong xóm.

Sau đó, N. bị đối tượng trút “mưa dao” vào người, đâm một phát vào tim khiến nạn nhân gục tại chỗ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an quận Bình Tân cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP HCM vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Mai Hữu Tâm là người gây án nên tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, Tâm đã nhanh chân bỏ trốn từ trước đó nên công an phát lệnh truy nã.

Sau gần 10 tháng lẩn trốn, ngày 25/5, công an đã bắt được Tâm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Long An.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.