Bắt ‘nữ quái’ đột nhập vào nhà dân trộm cắp

Sau nhiều lần rình rập theo dõi, Thao đã quyết định đột nhập vào căn nhà để trộm cắp tài sản. Trong lúc “nữ quái” xách balo đựng điện thoại, laptop và hơn 10 triệu tiền mặt vừa trộm được tẩu thoát thì bị bắt.
bat nu quai dot nhap vao nha dan trom cap
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Thao. Ảnh : công an cung cấp

Ngày 11/10, Công an Q.1, TP HCM cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam với nghi can Nguyễn Thị Thanh Thao (SN 1992, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin từ công an, Thao thường xuyên để ý và quan sát một căn nhà nằm trong hẻm 39 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành (Q.1). Khi đã nắm kỹ các hoạt động trong căn nhà, ngày 5/10, Thao vào căn nhà này để trộm cắp nhưng bất thành.

Ngày 6/10, Thao tiếp tục đảo qua hẻm 39 Nguyễn Trãi để theo dõi ngôi nhà trên, thấy không có người bên trong nên Thao đã vào lục lọi tầng 1 nhưng không lấy được gì. Sau đó, Thao đi lên tầng 2 và thấy anh T.X.T (SN 1995) và chị Đ.N.A.D (SN 1994) đang ngủ ngon giấc nên đã lấy 2 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus, 1 laptop và hơn 10 triệu đồng tiền mặt rồi bỏ vào balo xách đi.

Nghe tiếng động, anh T và chị D tỉnh giấc thì phát hiện Thao đang ở trong nhà mình nên tri hô người dân xung quanh hỗ trợ và bắt gọn đối tượng.

Tại cơ quan công an, Thao đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo tài liệu của cảnh sát, Thao từng bị xử phạt hành chính về hành vi mua bán dâm và trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, đối tượng vẫn không ăn năn và hối cải.

Công an Q.1 tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.