Thấy xe ô tô không đóng cửa, nam thanh niên vào cuỗm gần 200 triệu đồng

Ngày 27/3, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Rơ Châm Dueng (28 tuổi, trú tại làng Bi, xã Ia O) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
thay xe o to khong dong cua nam thanh nien vao cuom gan 200 trieu dong
Số tiền Rơ Châm Dueng cuỗm trong xe ô tô.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 24/3, anh Văn Thành Hùng (42 tuổi, trú tại thôn 2, xã Ia Tô) đến cơ quan công an trình báo về việc bị đánh cắp gần 200 triệu đồng.

Cụ thể, khi mua hạt điều tại khu vực làng Bi (xã Ia O), anh Hùng đã để 1 balo chứa tiền trong cabin xe ôtô. Tuy nhiên, sau đó kẻ gian đã cuỗm mất số tiền trên.

Ngay sau đó anh Hùng đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Rơ Châm Dueng là nghi phạm chính của vụ án nên đã mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Dueng khai nhận, khoảng 21h ngày 24/3, khi đang nhậu thì phát hiện một xe tải đậu trước nhà nhưng không đóng cửa.

Sau đó, Dueng đã liền lấy trộm chiếc balo trong xe. Kiểm tra phát hiện có nhiều tiền nên Dueng đã chia thành hai phần đem đi chôn ở vườn rồi vào nhà ngủ.

Trước đó, Dueng từng có tiền án về tội “hủy hoại tài sản”.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

thay xe o to khong dong cua nam thanh nien vao cuom gan 200 trieu dong Cắm trại nhân ngày 26/3, nam sinh bị đuối nước thương tâm

Sau khi tham dự xong hội trại, một số em học sinh rủ nhau ra hồ để bắt cá, tuy nhiên không may một em ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.