Bắt quả tang nhiều 'nam thanh, nữ tú' đang phê ma túy trong khách sạn

Hàng chục nam thanh, nữ tú đang phê ma túy trong khách sạn ở quận 10 thì bị các trinh sát ập vào, bắt quả tang
bat qua tang hang chuc nam thanh nu tu dang phe ma tuy trong khach san o sai gon TP HCM: Bắt đối tượng buôn ma túy có 'hàng nóng'
bat qua tang hang chuc nam thanh nu tu dang phe ma tuy trong khach san o sai gon TP HCM: 'Hàng độc' trong một tiệm hớt tóc
bat qua tang hang chuc nam thanh nu tu dang phe ma tuy trong khach san o sai gon
Các nam thanh, nữ tú đang phê ma túy trong khách sạn bị bắt quả tang. Ảnh: S.N.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 29/4, các trinh sát thuộc lực lượng Công an quận 10 đã chia làm 8 tổ công tác, đồng loạt kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn phường 12, phường 12 (quận 10).

Tại khách sạn Bonita (đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10) các trinh sát bất ngờ ập vào bắt quả tang nhiều nam nữ đang có biểu hiện phê ma túy ở trong các phòng của khách sạn này. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng, nam thanh, nữ tú nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị cảnh sát khống chế, lập biên bản, đưa về trụ sở để làm việc. Cũng tại đây, công an thu giữ một bịch chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Tại cơ quan công an, nhóm nam thanh, nữ tú bước đầu thừa nhận thuê phòng khách sạn để cùng nhau chơi ma túy. Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện 11 người khác có kết quả dương tính với ma túy.

Theo cơ quan công an, qua đợt kiểm tra, công an phát hiện gần 40 dân dân chơi có biểu hiện phê ma túy hoặc không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên mời về trụ sở làm việc.

Đến trưa 29/4, Công an quân 10 vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra, phân loại các nam thanh, nữ tú vừa bị bắt trong đợt kiểm tra hành chính trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.