Bé gái 13 tuổi bị chồng hờ của mẹ nhiều lần hiếp dâm

Lợi dụng vợ “hờ” đi vắng, Tấn đã nhiều lần hiếp dâm bé gái mới 13 tuổi là con riêng của vợ “hờ”.
be gai 13 tuoi bi chong ho cua me nhieu lan hiep dam Hiếp dâm bé 4 tuổi, 'yêu râu xanh' lãnh án 15 năm tù
be gai 13 tuoi bi chong ho cua me nhieu lan hiep dam Thay tên đổi họ, kẻ hiếp dâm trẻ em vẫn sa lưới Công an
be gai 13 tuoi bi chong ho cua me nhieu lan hiep dam Từ vụ bố vợ tố con rể hiếp dâm: Bi kịch của thiếu 'hơi ấm gia đình'
be gai 13 tuoi bi chong ho cua me nhieu lan hiep dam
Đối tượng Tấn tại cơ quan điều tra (ảnh: Sơn Hà).

Ngày 11/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, Tấn quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị N. (35 tuổi, ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Từ năm 2013, Tấn và chị N. dọn về sống chung với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Con gái của chị N. mới 13 tuổi trước nay sống với chị N.. Sau khi mẹ chuyển về sống với Tấn, cháu bé cũng được mẹ đưa về sống chung với hai người.

Tại phòng trọ, vào ngày 2/4, Tấn lợi dụng chị N. đi vắng đã xâm hại tình dục với con riêng của chị N. Khi về nhà, thấy con gái tỏ ra sợ hãi chị N. đã gặng hỏi thì con kể lại sự việc đã bị Tấn hiếp dâm.

Biết chuyện, chị N. đã tố cáo hành vi của Tấn với cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Tấn khai nhận ngoài lần hiếp dâm cháu bé vào ngày 2/4, Tấn còn khai đã 4 lần hiếp dâm cháu bé trước đó.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.