Cha dượng 'hại đời' hai con riêng của vợ

Khi vợ đón hai người con riêng của mình đến chung sống cùng, lợi dụng lúc vợ đi vắng Chất đã dở trò đồi bại với cả hai cháu bé.
ga cha duong doi bai hai doi hai con rieng cua vo lanh an
Gã cha dượng phải trả giá đắt vì hành vi thú tính của mình (ảnh: Sơn Hà).

Sáng 27/4, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Văn Chất (SN 1984, quê xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, chỗ ở hiện nay xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Đây không phải là lần đầu tiên Chất ra tòa, bởi trước đó, Chất đã bị TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước tuyên phạt 4 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Lý lịch tư pháp thể hiện, Chất ngoài bị tuyên mức án 4 năm tù nêu trên, Chất còn từng bị UBND tỉnh Vĩnh Long đưa vào cơ sở giáo dục 2 lần vào các năm 2001, 2007, mỗi lần 2 năm. Năm 2012, Chất bị TAND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long xử phạt 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

Sau khi ra tù, do không có việc làm ổn định, Chất đã bỏ quê lên Đồng Nai làm việc. Trong những lần đi làm, Chất gặp và đem lòng yêu thương chị Nguyễn Thị H (SN 1971, ngụ huyện Cảm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Không lâu sau đó, chị H đồng ý chuyển về sống như vợ chồng với Chất tại huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Trước khi đến với Chất, chị H đã có 2 người con riêng.

Sống với Chất được 10 ngày, chị H ngỏ ý muốn đón con gái thứ 2 của mình đến ở cùng và được Chất đồng ý. Con gái thứ 2 của chị tên Nguyên Mỹ Ng (SN 2/4/2003).

Chất khai tại tòa rằng, khi cháu Ng mới chuyển đến ở cùng được vài ngày, Chất nảy sinh ý định muốn giao cấu con riêng của vợ.

Một hôm, lợi dụng lúc chị H đi vắng, Chất đã dụ dỗ cháu Ng quan hệ tình dục (lúc này cháu Ng mới hơn 12 tuổi). Khi cháu Ng sợ hãi, Chất dùng vũ lực để thỏa mãn hành vi đồi bại của mình.

Dù ở cùng Chất và sợ Chất “làm bậy”, nhưng cháu Ng không dám kể chuyện mình bị xâm hại cho mẹ nghe vì sợ Chất đánh.

Đến tòa với tư cách đại diện bị hại, chị H cho biết chị không hề biết cháu Ng bị xâm hại tình dục vì không nghe con nói gì, cũng không thấy có biểu hiện gì lạ từ Ng. Vì không biết chuyện nên chị H vẫn luôn tin tưởng Chất.

Vì tin Chất nên đầu năm 2015, chị H tiếp tục đưa con gái lớn của mình là cháu Nguyễn Thị H (SN 2002) về sống chung.

Khoảng 3 ngày sau khi cháu H đến sống cùng mẹ và Chất, lợi dụng lúc chị H và cháu Ng đi chợ, Chất đã dụ giỗ và quan hệ với cháu H.

ga cha duong doi bai hai doi hai con rieng cua vo lanh an Hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ ‘sáng tố, chiều hiếp dâm trẻ em’

Ngày 25/4, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Hoàng Văn Tính (sinh năm 1983 tại Lâm Đồng) về ...

Một thời gian sau chị H cùng 2 con và Chất chuyển đến huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước sinh sống. Tại nơi ở mới, Chất vẫn không lo làm ăn, mà lợi dụng lúc chị H vắng nhà đề tiếp tục quan hệ với cháu Ng và cháu H.

Không chịu đựng được hành vi của cha dượng, tháng 1/2016, cả Ng và H đến công an huyện Phú Riềng tố cáo hành vi đồi bại của Chất.

Tại cơ quan điều tra, Chất đã thừa nhận hành vi của mình. Chất bị TAND huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) tuyên phạt 4 năm tù giam.

Sau khi bị tuyên án tại Phú Riềng, Chất tiếp tục bị di lý về tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục bị xét xử vì có hành vi xâm hại hai cháu Ng và H khi sống tại Vĩnh Long.

HĐXX TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt Lê Văn Chất 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, cộng với 4 năm tù của TAND huyện Phú Riềng, tổng hợp hình phạt dành cho Chất là 20 năm tù giam.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.