Chuốc say thiếu nữ quen qua mạng rồi hiếp dâm

Chỉ quen nam thanh niên qua mạng, nhưng bé gái nhận lời đi chơi và nhậu đến say xỉn. Lợi dụng bé gái ngủ say, nam thanh niên này và bạn đã thay nhau hiếp dâm bé gái.
chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam Hiếp dâm bé 4 tuổi, 'yêu râu xanh' lãnh án 15 năm tù
chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam Thiếu nữ 14 tuổi sinh con sau khi quan hệ với người tình của mẹ
chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam Bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại: Khởi tố 2 bị can
chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam
Nghi phạm Nam thừa nhận nhiều lần hiếp dâm bạn gái (ảnh: Sơn Hà)

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) ngày 11/4 cho biết, đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Chí Nam (21 tuổi, ngụ xã Lương Hòa, huyện Châu Thành) về tội Hiếp dâm trẻ em”.

Liên quan đến vụ án, công an huyện Châu Thành cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý Trần Anh Duy (17 tuổi, ngụ xã Lương Hoà, huyện Châu Thành) về cùng hành vi với nghi can Nam.

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Nam kết bạn và làm quen với một bé gái 16 tuổi tại huyện Càn Long (tỉnh Trà Vinh). Sau thời gian nói chuyện, hai người tỏ ra hiểu nhau nên hẹn gặp mặt.

Ngày 7/3, Nam hẹn gái đến TP.Trà Vinh để gặp mặt thì bạn gái đồng ý. Khi gặp nhau, Nam kêu bạn gái đi nhậu thì bạn gái gật đầu. Để cuộc nhậu thêm vui, Nam còn rủ thêm Duy cùng tham gia.

Cả 3 nhậu đến 24h thì bạn gái say xỉn và nhiều lần ói ra quán. Thấy bạn gái mệt, Nam và Duy chở bạn gái đến một nhà nghỉ thuê phòng trọ để nghỉ qua đêm.

Tại đây, lợi dụng lúc bạn gái say rượu ngủ say, Nam và Duy nhiều lần hiếp dâm bạn gái. Đến sáng ngày 8/3, Nam chở bạn gái về nhà mình chơi. Tại nhà Nam, lợi dụng cha mẹ đi vắng, nam tiếp tục hiếp dâm bạn gái mới quen.

Gia đình bé gái thấy con gái đi chơi qua đêm không về nên lo lắng đi tìm kiếm. Đến ngày 9/3, cô gái tự về nhà trong bộ dạng tiều tụy, mệt mỏi. Thấy con có dấu hiệu lạ nên cha mẹ gặng hỏi thì được con kể lại việc đã bị Nam và Duy hiếp dâm.

Bức xúc trước hành vi của hai đối tượng, cha mẹ cô gái đã trình báo cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Nam đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an huyện Châu Thành điều tra, làm rõ.

chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam Bé gái 13 tuổi bị chồng hờ của mẹ nhiều lần hiếp dâm
chuoc say thieu nu quen qua mang roi hiep dam Hiếp dâm bé 4 tuổi, 'yêu râu xanh' lãnh án 15 năm tù
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.