Người cha ép con gái làm ‘nô lệ tình dục’ suốt 5 năm

Lợi dụng trong lúc vợ đi làm xa, Thanh đã biến con gái ruột của mình thành "nô lệ tình dục" trong thời gian dài.
nguo i cha ep con ga i lam no le ti nh du c suo t 5 nam Kiểm sát viên dày dặn kinh nghiệm điều tra vụ dâm ô tại Vũng Tàu
nguo i cha ep con ga i lam no le ti nh du c suo t 5 nam Khó chứng minh du khách Na Uy bị xâm hại tại Phan Thiết
nguo i cha ep con ga i lam no le ti nh du c suo t 5 nam Vụ dâm ô tại Vũng Tàu: Chính thức khởi tố bị can
nguo i cha ep con ga i lam no le ti nh du c suo t 5 nam
Bị cáo Thanh tại tòa (ảnh: L.H).

Ngày 7/4, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Kiều Văn Thanh (sinh năm 1977 tại Vĩnh Long) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó Thanh bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt tù chung thân cùng tội danh trên. Cho rằng mức án trên là quá nặng vì vậy Thanh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa hôm nay Thanh giữ nguyên kháng cáo tuy nhiên không đưa ra được tình tiết mới của vụ án. Vì vậy HĐXX quyết định bác kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Thanh.

Theo nội dung vụ án năm 1997 Kiều Văn Thanh kết hôn với chị Nguyễn Thị T. sinh sống tại ấp Tân An (Tân An Hội- Mang Thít). Q. là đứa con thứ 3 trong gia đình. Cuộc sống gia đình khó khăn vợ và đứa con trai lớn thường đi làm vắng nhà.

khoảng từ khoảng giữa năm 2010 đến tháng 12/2015, lợi dụng lúc vợ và các con không có ở nhà, Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái ruột tên Q. (lúc đó Q học lớp 5, mới 10 tuổi).

Thanh cũng không còn nhớ hết số lần đồi bại với con mình. Thanh chỉ nhớ lần đầu tiên khi 2 cha con cùng nhau đùa giỡn ở nhà. Thanh hỏi đứa con gái: “Bây giờ con chịu cho cha hông (quan hệ tình dục)”.

Đứa con nhỏ dại mới 10 tuổi đầu, đâu biết ý đồ đen tối của người cha nên chỉ biết cười và ngoan ngoãn vâng lời.

Năm lên 15 tuổi, Q. tiếp tục bị cha dụ dỗ làm “chuyện người lớn". Giai đoạn này, Q. đã nhận biết được hành vi đồi bại này nên chống đối nhưng người cha không buông tha mà còn dùng lời lẽ uy hiếp: “Giờ mày chống hay gì? Mày không cho tao giết mày”.

Có lần người cha còn dùng dao Thái Lan đe dọa để quan hệ tình dục với đứa con gái.

Ngày tháng trôi qua, không chịu đựng được hành động người cha đồi bại nữa, Q. kể lại chuyện cho mẹ là chị Nguyễn Thị T. và anh trai nghe để can ngăn người cha mất hết nhân tính.

Thời điểm đó, Q. cũng có ý định tố cáo cha nhưng bị mẹ khuyên can: “Dù gì cũng là cha, có gì từ từ tính”. Chị T. về hỏi chồng chuyện động trời và Thanh cũng thừa nhận nhưng do sợ mất uy tín gia đình, người đời cười chê, nên chị T. cũng không trình báo.

Chiều 17/2/2016, Thanh có tổ chức tiệc nhậu tại nhà cùng với một số bạn bè. Khi khách ra về, Thanh gọi Q. ra nhậu chung.

Uống hết 3 ly rượu thì Q. nhớ lại chuyện người cha đồi bại, Q. nói trong nước mắt: “Cha biến khỏi cuộc đời con thì đời con sẽ tươi đẹp biết mấy”.

Sau câu nói như oán trách của đứa con đối với người cha tội lỗi làm Thanh nỗi cơn giận đánh Q. Sau đó, Q. chạy đến Công an xã Tân An Hội tố giác hành vi đồi bại của người cha.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.