Bé trai 11 tuổi hôn mê sâu vì nhận lời thách đố, uống 1 lít rượu

Sau khi bị bạn thách đố, bé N. đã uống hơn 1 lít rượu dẫn đến khó thở nôn nhiều, sốt cao. Sau hơn 1 tuần điều trị, N. vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, não bị tổn thương.

Tối 25/5, thông tin từ bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đơn vị này vẫn đang điều trị tích cực cho bệnh nhân Và Bá N. (11 tuổi, trú tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) bị ngộ độc do uống hơn 1 lít rượu.

Người nhà bệnh nhi cho biết, trước đó một tuần, khi mọi người đi vắng, N. đã cùng một nhóm bạn rủ nhau uống rượu tại nhà. Trong cuộc nhậu, N. bị bạn thách đố uống rượu.

Lúc này, N. đã uống hơn 1 lít rượu rồi say rượu bị rối loạn ý thức, kích thích vật vã, khó thở, nôn nhiều, sốt liên tục 39 độ C, hôn mê, li bì.

uong mot lit ruou be trai 14 tuoi ngo doc hon me sau
Cháu N. hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Người nhà đi làm về phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân ra bệnh viện huyện cấp cứu nhưng tình trạng trên vẫn không thuyên giảm, cháu bé tiếp tục được đưa xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu và điều trị.

Sau hơn 1 tuần điều trị, bệnh nhi N. vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp tuần hoàn, rối loạn chuyển hóa, các cơ quan thần kinh não bị tổn thương nghiêm trọng.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ bỏ đi nên N. cùng anh trai phải ở nhà họ hàng.

uong mot lit ruou be trai 14 tuoi ngo doc hon me sau Nam thanh niên treo cổ tự tử nghi do cãi nhau với người yêu

Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã phá cửa vào thì phát hiện A. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Theo ...

uong mot lit ruou be trai 14 tuoi ngo doc hon me sau Lái xe bị nhân viên khách sạn hành hung vì 'chê' đắt

Do không thống nhất được giá cả phòng nghỉ nên mọi người đã không chịu nhận phòng. Lúc này, nhân viên khách sạn bất ngờ ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.