Bé trai 5 tuổi đi lạc khi xem bắn pháo hoa, CSGT phát loa tìm bố mẹ cho bé trong biển người ở Sài Gòn

Bé trai 5 tuổi bị lạc gia đình khi xem bắn pháo hoa ở TP.HCM, CSGT tiếp nhận bé từ người dân và trao trả bé này cho gia đình.
be trai 5 tuoi di lac khi xem ban phao hoa mung quoc khanh csgt lan loi tim nguoi than trong bien nguoi o sai gon
Bé trai đi lạc được đoàn tụ cùng gia đình. (Ảnh: Bảo Bình)

Ngày 3/9, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đơn vị vừa giao bé Lê Trọng Hiếu (5 tuổi, quê Trà Vinh, ngụ quận Bình Tân) cho gia đình do đi lạc trong đêm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9.

Theo PC08, khoảng 20h50 ngày 2/9, tổ công tác thuộc PC08 đang làm nhiệm vụ đảm bảo công tác trật tự an toàn giao thông tại Vòng xoay Mê Linh thì được người dân đưa đến 1 bé trai đi lạc, khóc nứt nở.

Sau đó, đơn vị đã gọi điện về trung tâm chỉ huy và nhận được chỉ đạo cho ô tô đặc chủng phát loa về đặc điểm nhận dạng của cháu bé và thông tin về cha mẹ (do bé cung cấp) trên suốt tuyến đường Tôn Đức Thắng từ Vòng xoay Mê Linh đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Vài phút sau, cậu của cháu bé nghe được thông tin từ xe loa của Phòng CSGT ĐB-ĐS đã mừng rỡ chạy đến để nhận lại cháu của mình và gọi điện thoại cho mẹ bé để thông báo. Ngay sau đó, tổ công tác đã mời mẹ cháu bé về Công an Phường Bến Nghé để làm thủ tục nhận lại con.

Được biết, cháu bé tên Lê Trọng Hiếu, sinh năm 2013, quê ở Trà Vinh. Hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân.

Mẹ cháu cho biết: “Do tính trẻ con hay đùa nghịch và chạy nhảy nên một chút lơ là của người thân đã để bé đi lạc. Rất may có các anh công an giúp đỡ nên mới tìm được bé trong đêm. Nếu không thì không biết phải làm sao.”

be trai 5 tuoi di lac khi xem ban phao hoa mung quoc khanh csgt lan loi tim nguoi than trong bien nguoi o sai gon Hi hữu: Khẩu pháo ‘đi lạc’, đâm trúng hàng loạt xe hơi

Các tài xế tại Canada đã không khỏi thót tim khi thấy một khẩu pháo bất ngờ xuất hiện giữa đường đông đúc và đâm ...

be trai 5 tuoi di lac khi xem ban phao hoa mung quoc khanh csgt lan loi tim nguoi than trong bien nguoi o sai gon Thầy giáo đi lạc trong rừng ở Phú Quốc: Bàn chân có dấu hiệu nhiễm trùng

Thầy giáo đi lạc nhiều ngày trong rừng ở Phú Quốc đang được chăm sóc đôi bàn chân có dấu hiệu bị nhiễm trùng do ...

be trai 5 tuoi di lac khi xem ban phao hoa mung quoc khanh csgt lan loi tim nguoi than trong bien nguoi o sai gon Cuối cùng cũng tìm ra điểm đến phát hiện hàng loạt Sao đi lạc

Chẳng biết thực hư chuyện Việt Hương, Trường Giang, Duy Nam, Khởi My... đăng tin tìm bộ ba Hoài Linh, Sam, Bạch Công Khanh là ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.