Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện


Khi đi thể dục,người dân nghe tiếng trẻ con khóc phát ra từ thùng xốp. Lại kiểm tra thì bất ngờ phát hiện bé trai nặng 2,9kg được bọc trong chăn.

Thông tin từ Bệnh việ Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), bênh viện này đang chăm sóc một bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo đó, vào khoảng 5h30' ngày 28/1, trong lúc đi thể dục ở trước cổng Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), một người dân trú ở phường Bắc Hồng (Hồng Lĩnh) nghe tiếng khóc trẻ con phát ra từ thùng xốp bên đường. Lại gần xem, thì thấy phát hiện một bé trai đang được bọc chăn và túi nylon nằm phía trong thùng xốp.

Ngay sau đó, người dân lập tức đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh nhờ các bác sĩ khoa Sản chăm sóc. Qua kiểm tra, bé trai nặng 2,9kg, rốn đã rụng, ước tính khoảng 10 ngày tuổi. Ngoài ra, bên trong thùng xốp người dân còn phát hiện có phong bì 560.000 ngàn đồng.

be trai khoang 10 ngay tuoi bi bo roi truoc cong benh vien
Bé trai hiện đang được các y bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh Hoài Nam

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cho biết, hiện cháu bé đã được người nhà của một cán bộ ở Khoa sản trình bày nguyện vọng xin được nuôi bé. Tuy nhiên đang chờ làm thủ tục hồ sơ cho cháu bé.

“Hiện chúng tôi đang tích cực chăm sóc sức khỏe cho cháu bé và trình bày sự việc lên cơ quan chức năng để làm thủ tục cho bé”, bà Hiền nói.

be trai khoang 10 ngay tuoi bi bo roi truoc cong benh vien Hai bé trai bị bỏ rơi ở Làng Thiếu niên Thủ Đức: Mẹ tới nhận con vì nhớ

Sau nhiều ngày bỏ rơi con, người mẹ của hai bé trai bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức đã đến Làng xin nhận ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.