Bé trai sống sót kỳ diệu sau 4 ngày bị vùi trong đống đổ nát

Đoạn video ghi lại cảnh bé trai một tuổi được giải cứu từ đống đổ nát ở Mosul, Iraq, sau 4 ngày lạc mẹ khiến nhiều người xúc động. 
be trai song sot ky dieu sau 4 ngay bi vui trong dong do nat Em bé sống sót kỳ diệu sau 4 ngày lạc trong rừng

Các binh sĩ Iraq nghe thấy tiếng khóc xé lòng của đứa trẻ một tuổi trong đống đổ nát của một trường học ở Mosul, Iraq, nơi vừa bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng dội bom.

Một binh sĩ cho biết đứa trẻ đã mắc kẹt trong đống đổ nát và không được ăn uống 4 ngày. Trong khi đó, mẹ và ông của đứa trẻ đều đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh giữa quân đội chính phủ Iraq và nhóm phiến quân. Cậu bé được giải cứu và đứa ra ngoài trong tình trạng bụi trắng phủ đầy khắp cơ thể.

Quân đội Iraq tiến hành chiến dịch giải phóng "sào huyệt" Mosul từ tháng 10/2016, với sư yểm trợ của liên quân do Mỹ dẫn đầu. Tuy nhiên, cuộc chiến của chính phủ Iraq nhằm tiêu diệt IS khỏi thành khổ Mosul có thể trở thành thảm hoạ khi hàng trăm nghìn dân thường vẫn mắc kẹt tại đây.

Các cuộc giao tranh tại Iraq đã đẩy nhiều người dân vô tội vào cảnh mất nhà cửa và ly tán. Các tổ chức cứu trợ ước tính hơn 100.000 công dân, trong số đó phân nửa là trẻ nhỏ, đang mắc kẹt trong tình trạng thiếu thức ăn, nước uống, thuốc men và không có điện.

be trai song sot ky dieu sau 4 ngay bi vui trong dong do nat Lợn rừng ở Iraq giết chết phiến quân IS
be trai song sot ky dieu sau 4 ngay bi vui trong dong do nat IS chặt tay hai bé trai vì không hành quyết dân thường
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.