Bên trong nhà máy búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Bên trong tòa nhà ở Nam California, Mỹ, các nhà thiết kế và công nhân đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt tiền nhất và được săn lùng nhất thế giới. 
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Công ty Abyss Creations chế tạo RealDoll, loại búp bê silicon có kích thước như người thật với bộ xương linh hoạt và khuôn mặt có thể thay đổi với giá từ 6.500 USD. Công ty này cho biết họ chi ít tiền cho quảng cáo, chủ yếu được người nọ giới thiệu cho người kia. Họ luôn được báo chí săn đón kể từ khi Howard Stern, một người nổi tiếng trong ngành giải trí, trở thành khách hàng từ năm 1996.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Nhiếp ảnh gia Robert Bensen khám phá ra nhà máy này năm ngoái. Ông đã tìm kiếm một xưởng sản xuất búp bê tình dục cho bộ sưu tập ảnh trong một chuyến thăm Nhật Bản. Nhưng không ngờ rằng, một trong những công xưởng nổi tiếng nhất thế giới lại cách nhà ông không xa. Benson cho biết nhóm sản xuất búp bê tại đây gồm 9 người. Mỗi năm, họ sản xuất được 300-400 sản phẩm. "Người nào cũng nhiệt huyết với công việc họ đang làm và làm một cách rất nghiêm túc", ông mô tả.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Một con búp bê được hoàn thiện trong khoảng 80 giờ, bắt đầu từ khâu tạo khuôn silicone. Móng tay, núm vú sau đó sẽ được định hình và sơn màu. Các nhà thiết kế sau đó sẽ nối tóc, trang điểm khuôn mặt theo yêu cầu của khách hàng. Những con búp bê có kích thước như người thật sẽ được ăn mặc đẹp và đóng góp chuyển cho khách.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
RealDoll có 18 mẫu búp bê nữ và hai mẫu búp bê nam, với 5 tông màu da và 39 khuôn mặt khác nhau.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Những mẫu đặt hàng riêng có giá từ 12.000 USD, tùy vào tưởng tượng và túi tiền của khách hàng như: da xin, có vảy giống người cá, có răng nanh, tai nhọn... Yêu cầu phổ biến nhất là mẫu búp bê có ngoại hình như ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Một yêu cầu khác lạ khác là búp bê nữ mang cơ quan sinh dục na
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Matthew McMullen, người sáng lập công ty, là một nghệ sĩ điêu khắc chuyên nghiệp. Anh tạo ra mẫu búp bê đầu tiên năm 1996, khi đang làm việc trong một xưởng sản xuất mặt nạ hóa trang Halloween. Sau khi đăng ảnh lên mạng, ông bắt đầu nhận được yêu cầu đặt hàng. Nhờ đó, anh nhận thấy thị trường búp bê giống người thật rất có tiềm năng để phát triển.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Cùng với sự phát triển của công nghệ, quy trình sản xuất của công ty đã được nâng cấp dần theo thời gian. RealDoll hiện có nhiều phiên bản búp bê khác nhau, với trọng lượng từ 26-36 kg.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Một nhân viên đang làm móng cho búp bê.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi
Các mẫu mã cũng đa dạng, đáp ứng thị yếu và yêu cầu của khách hàng. "Chúng tôi có thể tạo ra hàng trăm nghìn mẫu búp bê giống người khác nhau", McMullen cho biết.
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi Rùng mình với những con búp bê tình dục giống hệt trẻ em
ben trong nha may bup be tinh duc dat nhat the gioi Những ca phẫu thuật thẩm mỹ cười ra nước mắt

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.