Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức tiêm vắc xin Pentaxim đợt 2

Hôm nay (12/9) Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim đợt 2 qua mạng và duy nhất tại địa chỉ website: www.dangkynhitw.org.vn. 

Theo đó, số lượng vắc xin Pentaxim 5 trong 1 triển khai tiêm đợt 2 là 200 liều. Trong đó vắc xin chủ yếu dành cho đối tượng trẻ bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, trẻ bệnh có các tình trạng bệnh lý đòi hỏi thận trọng trong tiêm chủng.

Cụ thể, đối tượng được đăng ký đợt này là những trẻ em từ ≥ 2 tháng tuổi đến ≤ 24 tháng tuổi tính đến ngày đăng ký tiêm chủng.

benh vien nhi trung uong to chuc tiem vac xin pentaxim dot 2
Tiêm vắc xin cho trẻ (Ảnh: Sức khoẻ đời sống).

Thời gian tiêm Pentaxim sẽ bắt đầu từ 8 giờ thứ ba, ngày 13/9. Mỗi ngày tiêm 40 liều và được chia làm 2 buổi: Sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều từ 13h30 đến 16h00.

Địa điểm tiêm, phòng Tư vấn và tiêm chủng vắc-xin tại Bệnh viện.

Số lượng vắc xin còn lại sẽ được Bệnh viện tổ chức đăng ký tiêm trực tuyến theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Các bố hoặc mẹ khi đưa con đi tiêm chủng cần mang theo ảnh chụp mã số và màn hình đăng ký hoặc ghi nhớ mã số đăng ký tiêm chủng thành công qua mạng.

Đặc biệt, khi đưa trẻ đi tiêm chủng, cha mẹ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu; Giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh (không cần công chứng) và Sổ tiêm chủng của trẻ.

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.