Bị chết oan ức, cậu bé đầu thai giúp cảnh sát bắt kẻ giết mình ở kiếp trước

Khi lớn lên và biết nói rõ ràng từng câu chữ, mọi người vô cùng ngạc nhiên khi cậu bé chỉ mới 3 tuổi đã tự xưng là người lớn và kể lại câu chuyện từng bị sát hại ở kiếp trước.
bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc Cậu bé 9 tuổi hát trong thang máy 'gây bão' mạng
bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc Dân tiếp tục đưa ô tô ra phản đối trạm thu phí cầu Bến Thủy

Ở cao nguyên Golan gần biên giới Syria, có một cậu bé khi vừa tròn 3 tuổi đã kể lại câu chuyện mình đã từng bị sát hại như thế nào. Mọi người không ai tin lời cậu bé. Cho đến một ngày, cậu bé thuyết phục được những người lớn trong làng tới địa điểm giấu xác. Người dân trong làng mới tin những gì cậu bé nói là sự thật.

bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc
Cậu bé 3 tuổi bắt đầu kể lại sự việc một cách rành mạch.

Rất may là câu chuyện của cậu bé 3 tuổi này đã đến tai tiến sĩ Eli Lasch, người nổi tiếng có đóng góp to lớn cho sự phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe ở Gâz. Ông Lasch đã cùng dân làng đi tìm sự thật để giải oan cho cậu bé.

Khi dân làng đào khoảng đất mà cậu bé chỉ rằng, đó là nơi chôn mình ở kiếp trước. Mọi người đã thực sự kinh ngạc khi tìm thấy bộ xương, ở sọ còn có lưu lại vết thương do bị rìu chém. Thật kỳ lạ khi ở vị trí mà vết thương lưu lại trùng hợp với vết bớt bẩm sinh trên đầu cậu bé ở thời điểm hiện tại.

bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc
Cậu bé giúp dân làng và cảnh sát tìm ra được sự thật.

Sau đó, cậu bé tiếp tục dẫn mọi người đến địa điểm tiếp theo, nơi được hung thủ chôn giấu hung khí. Mọi người đã đào được chiếc rìu ở đó. Cậu bé lại tiếp tục dẫn dân làng đến ngôi làng mà mình từng sống và nói cho họ tên của mình ở kiếp trước. Dân làng có hỏi những người sống ở đây về tên một người như cậu bé nói. Mọi người ở đây có kể lại về người đàn ông có sống trong làng và đã mất tích cách đây 4 năm.

bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc
Nơi chôn xác được tìm thấy nhờ cậu bé chỉ địa điểm.

Cuối cùng, cậu bé dẫn mọi người đến gặp hung thủ đã giết mình ở kiếp trước. Khi hung thủ nhìn thấy cậu bé, mặt hắn đột nhiên trắng bệch và cư xử lúng túng. Sau khi đưa ra các chứng cứ, tên hung thủ đã phải cúi mặt nhận tội và tường thuật lại quá trình sát hại như thế nào. Câu chuyện cũng cho thấy rằng, có kiếp luân hồi và luật nhân quả. Gieo ác gặp ác.

bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc Câu chuyện cảm động về em bé chào đời vào giờ đẹp nhất thế giới trong vòng 20 năm

Không chỉ được sinh ra vào giờ đẹp nhất thế giới, 20 năm mới có một lần mà sự ra đời của cậu bé còn ...

bi chet oan uc cau be dau thai giup canh sat bat ke giet minh o kiep truoc Người phụ nữ bị vu oan 'quan hệ' với trẻ vị thành niên

Một phụ nữ ở Anh phải tìm tới cái chết sau khi bị cáo buộc oan tội quan hệ tình dục với một cậu bé ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.