Bị đánh trong thang máy vì khuyên không nên nhổ nước bọt

Thấy một người phụ nữ nhổ nước bọt ra sàn nên chị V. đã khuyên nhưng đã bị cặp vợ chồng này lao vào đánh ngay trong thang máy.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ thông tin về một người phụ nữ đứng ra nhắc nhở người khác nhổ bọt trong thang máy sau đó bị đánh, cào khắp cổ, hai cánh tay.

nguoi phu nu bi danh trong thang may vi khuyen khong duoc nho nuoc bot
Chị V. bị chị Q. cào xước cổ vì khuyên chị Q. không được nhổ nước bọt trong thang máy. (Ảnh Trọng An)

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 21h45 tối ngày 27/12, chị Đỗ Thị Khánh V. (39 tuổi, trú tại chung cư HH4B, khu đô thị Linh Đàm) đi thang máy để lên phòng ở tầng số 28.

Trong thang máy đi lên với chị V. còn có một cặp vợ chồng được xác định là anh H. và chị Q. ở tầng số 36. Khi thấy chị Q. nhổ nước bọt ra sàn thang máy, chị V. đã đứng ra nhắc nhở để giữ vệ sinh chung. Tuy nhiên, chị Q. không những không nghe mà liền phản ứng lại.

Sau đó, chị V. nói để lên tầng 36 xem ở phòng nào sẽ góp ý với trưởng tầng. Tuy nhiên, khi đến tầng 36, hai vợ chồng chị Q. không về phòng mà tiếp tục ấn thang máy xuống tầng 1. Khi thang máy vừa đóng cửa xuống tầng 1 thì chồng chị Q. lao vào đánh chị V. túm tóc chị xuống sàn. Chị Q. đạp liên tục vào người, cào khắp cổ chị V.. Sau khi hành hung, thang máy tầng 1 mở cửa, hai vợ chồng thản nhiên rời đi bỏ mặc nạn nhân.

nguoi phu nu bi danh trong thang may vi khuyen khong duoc nho nuoc bot
Tay chị V. bị cào xước, thâm tím sau khi bị hành hung (Ảnh Trọng An)

Trao đổi với PV chiều 28/12, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên và cho biết, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, phối hợp cùng bảo vệ tòa nhà tổ chức hòa giải giữa hai bên.

Ông Thái cho biết thêm, hai người xảy ra xô xát đều là cư dân sinh sống trong cùng một tòa nhà. Đây là mâu thuẫn bột phát chứ không phải do thù tức từ trước. Người hàng hung chị V. hiện đang mang bầu.

“Hiện, sau khi được lực lượng chức năng hòa giải, hai bên gia đình đã hiểu ra vấn đề”, ông Thái thông tin.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.