Bị Huddersfield cầm chân, Chelsea hẹp cửa dự Champions League

Giấc mơ dự Champions League mùa giải năm sau càng trở nên xa vời với Chelsea, khi nhà ĐKVĐ đánh rơi điểm trong trận cầu gặp Huddersfield tối qua.

Mong muốn trụ lại top 4 cho đến cuối mùa đang dần trở nên xa xôi hơn với Chelsea khi đội bóng thành London đã bị đội bóng cửa dưới Huddersfiled cầm hòa ngay tại sân Stamford Bridge vào rạng sáng nay.

Laurent Depoitre đã giúp Huddersfield vươn lên dẫn trước ở phút 50 sau khi Willian để mất bóng. Dù đã rất cố gắng, nhưng những gì Chelsea làm được là bàn thắng quân bình tỉ số của Marcos Alonso ở phút 62. Tỷ số của trận đấu được giữa nguyên cho đến hết trận, và đội chủ nhà đánh rơi cơ hội bám đuổi top đầu.

Đội khách đã có được điều mình muốn khi có được ít nhất 1 điểm sau khi trận đấu kết thúc,qua đó chắc vé trụ hạng. Về phần mình, The Blues đã mất đi cơ hội gia tăng sức ép cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool. Hiện đoàn quân của Conte đang xếp thứ 5, kém The Kop 2 điểm và thua xa về hệ số phụ.

bi huddersfield cam chan chelsea hep cua du champions league
Chelsea "mua dây buộc mình" sau trận hòa tai hại trước Huddersfield

Như vậy, muốn trụ lại nhóm 4 đội đứng đầu, điều kiện cần là Chelsea buộc phải giành chiến thắng trước Newcastle vào lượt trận cuối. Điều kiện đủ là đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chờ đợi vào điều thần kỳ giúp Brighton hạ gục được Liverpool ở vòng cuối, điều tương đối khó xảy ra.

Ở một diễn biến khác, Tottenham là cái tên thứ 3, sau hai CLB thành Manchester, chính thức có suất chơi tại Champions League mùa sau khi ở trận đấu cùng giờ, họ đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle, đội bóng không còn mục tiêu ở mùa giải này, với pha làm bàn duy nhất của Harry Kane ở phút 50.

bi huddersfield cam chan chelsea hep cua du champions league
Bảng xếp hạng Premier League thời điểm hiện tại
bi huddersfield cam chan chelsea hep cua du champions league Top 4 xa dần, Conte chê Chelsea "ngốc nghếch"

Không còn nắm trong tay quyền tự quyết để ở lại top 4 đến cuối mùa, Conte thừa nhận Chelsea đã đánh cơ hội của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.