Bi kịch cô gái trẻ bị ném xuống đất từ tầng 4 sau khi bị cưỡng hiếp

Cô gái 20 tuổi bị ném từ tầng 4 của một tòa nhà xuống đất trong tình trạng bán khỏa thân, sau khi bị một kẻ biến thái tấn công tình dục. 
bi kich co gai tre bi nem xuong dat tu tang 4 sau khi bi cuong hiep
Cô gái bị ném xuống đất từ tầng 4 sau khi kẻ biến thái có ý định cưỡng hiếp. Ảnh minh họa: NDTV

Cảnh sát cho biết sự việc xảy ra ở khu vực Begumpur tối 10/8 (giờ địa phương). Nạn nhân là cô gái 20 tuổi, khi đó đang đi chơi cùng một nhóm bạn, trong đó bao gồm nghi can. Y được xác định là Deepak, 22 tuổi.

Trong lúc cùng bạn bè trở về nhà, Deepak đã đề nghị nạn nhân đi cùng anh ta trong lúc anh ta định đi lấy xe ôtô. Deepak nói nhóm bạn chờ trên đường và hứa sẽ đưa họ về nhà. Tuy nhiên không lâu sau đó, tên này rẽ sang một hướng khác và đưa cô gái đến một tòa nhà đang xây dựng dở.

Hắn đưa nạn nhân lên tầng 4 và định cưỡng hiếp cô. Trong lúc cô gái chống cự, hắn đã nhẫn tâm đẩy cô xuống đất. Người dân địa phương đã kịp thời bắt gọn tên này và thông báo với cảnh sát trước khi y có thể trố thoát.

Cô gái được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và nằm trên vũng máu và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát cho biết cô gái vẫn đang đấu tranh với tử thần để giành giật sự sống.

Cảnh sát tin rằng kẻ biến thái định cưỡng hiếp nạn nhân nhưng bị chống cự nên đẩy nạn nhân xuống đất. Hiện chưa rõ hắn đã thực hiện được ý định cưỡng hiếp hay chưa.

Khi cảnh sát có mặt, người phụ nữ đã được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát tin rằng nghi can định cưỡng hiếp cô gái nhưng bị chống cự nên đã đẩy nạn nhân xuống đất. Chưa rõ hắn có thực hiện được ý định hay chưa.

Giới chức Ấn Độ tăng cường ngăn chặn các vụ tấn công tình dục sau vụ hãm hiếp tập thể và giết hại một sinh viên đại học trên xe buýt ở thủ đô Delhi năm 2012. Tuy nhiên, các vụ tấn công tình dục dã man nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn tiếp diễn trên khắp cả nước. Hồi tháng 6, một thiếu nữ 16 tuổi bị nhóm yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể rồi ném khỏi một đoàn tàu ở bang Bihar, miền bắc Ấn Độ.

bi kich co gai tre bi nem xuong dat tu tang 4 sau khi bi cuong hiep Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể, vứt khỏi tàu đang chạy
bi kich co gai tre bi nem xuong dat tu tang 4 sau khi bi cuong hiep Cô gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.