Bị ngăn cản tình cảm, nam thanh niên cắt cổ 'mẹ vợ hờ' tử vong

Bực tức vì 'mẹ vợ hờ' không cho qua lại cùng con gái bà, Long đã lẻn vào nhà lúc rạng sáng và cắt cổ nạn nhân.
vinh long khong cho qua lai voi con gai me vo ho bi cat co tu vong
Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết, Châu Thanh Long (24 tuổi, ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) đã được di lí về đến Công an tỉnh để điều tra về hành vi "Giết người" xảy ra vào đêm 7/7.

Theo đó, tại Cơ quan điều tra, Long khai nhận mình và con gái của bà bà Nguyễn Thị Ng. (54 tuổi, ngụ ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân) chung sống như vợ chồng hơn 1 năm nay.

Tuy nhiên, sau khi biết được bà Ng. nhiều lần ngăn cản và đòi gả con gái cho người khác. Đến ngày 6/7, Long đến nhà của bà Ng. chơi thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Long bỏ đi, đến khoảng 1h, sáng 7/7, Long lẻn vào nhà bà Ng. rồi dùng dao cắt cổ khiến bà tử vong tại chỗ.

vinh long khong cho qua lai voi con gai me vo ho bi cat co tu vong
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng Ảnh: Trọng Nghĩa.

Sau khi gây án, Long đã bỏ trốn lên TP. Hồ Chí Minh, rồi sang Campuchia và về tỉnh Long An. Đến tối ngày 15/7, Long đến Công an xã Bình Hòa Nam (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) đầu thú.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Châu Thanh Long để xử lý theo quy định của pháp luật.

vinh long khong cho qua lai voi con gai me vo ho bi cat co tu vong Đắk Lắk: Đâm chết bạn chồng vì nghi... chồng dùng ma túy

Nghi ngờ chồng và bạn sử dụng ma túy, Huyền dùng dao đâm chết bạn chồng do can ngăn.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.