Bị tàu hỏa kéo lê 20m khi băng qua đường, hai người thương vong

  Khi đang băng qua đường, thì chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển bị tàu hỏa đâm trúng, kéo dài hơn 20m.

Thông tin từ UBND xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có vụ tai nạn tàu hỏa, khiến hai người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 4/2, chiếc xe máy mang BKS 38N1 – 118.16 do một nam thanh niên quê Hà Tĩnh điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1. Khi qua đường ngang dân sinh không có rào chắn tai địa phận xóm 13 (xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) thì bất ngờ bị tàu hỏa chạy hướng Nam – Bắc lao tới đâm phải.

bi tau hoa keo le 20m khi bang qua duong hai nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc khiến hai người thương vong. Ảnh CTV

Cú đâm trực diện khiến chiếc xe máy bị kéo lê một đoạn dài hơn 20m. Hậu quả là 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hất văng sang một bên đường, hư hỏng nặng.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

bi tau hoa keo le 20m khi bang qua duong hai nguoi thuong vong Va chạm với xe biển xanh, người phụ nữ bị hất văng gần chục mét

Đang di chuyển để sang đường thì người phụ nữ bị chiếc xe ô tô biển xanh đâm trúng và hất văng xa gần chục ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.