Bí thư đoàn trường bị 'tố' ép bạn gái đi phá thai 10 tuần tuổi để rũ bỏ trách nhiệm

Một nam thanh niên được cho là ép bạn gái đi phá thai 10 tuần tuổi để rũ bỏ trách nhiệm đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.
 

Mới đây, một đoạn clip dài gần gần 4 phút xuất hiện trên mạng xã hội kèm theo dòng thông tin: “Đây là tên Nờ Tê Hát, với 1 vỏ bọc trí thức hoàn hảo đã đi dụ dỗ con gái người ta, đến lúc con bé có bầu thì lộ bộ mặt sở khanh ép con nhỏ phải phá thai.

Nạn nhân là 1 đứa bạn, đứa em quen biết, vì xấu hổ, vì nghe lời ngon ngọt của của tên Hát ép đi phá cái thai hơn 10 tuần tuổi. Khi hay tin con nhỏ có thai, nó viện đủ lý do để trốn tránh trách nhiệm: Lúc thì cha mẹ không cho cưới, chưa đủ điều kiện để nuôi con, lấy nhau về 2 đứa không hợp chia tay thì tội đứa nhỏ ... ”.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy một thanh niên còn khá trẻ, đeo cặp kính cận với dáng vẻ bên ngoài khá tri thức, đứng trước cửa một phòng khám treo bảng “Khoa kế hoạch hóa gia đình”, xung quanh có rất đông người.

Nam thanh niên lúc này bị một người đàn ông liên tục lên án, chỉ trích rất gay gắt, người đàn ông nói: “ Bây giờ nói rõ nè, mày làm con người ta có bầu, mày dẫn con người ta đi phá, trong khi bác sĩ nói nếu bây giờ phá thì tỉ lệ sau này vô sinh rất cao, nguy hiểm đủ thứ, trách nhiệm thằng đàn ông của mày ở chỗ nào, mày kêu mày sợ đủ thứ này nọ…”.

Đáp lại người đàn ông, nam thanh niên liên tục gật đầu thừa nhận những lời người đàn ông kia nói là đúng. Tuy nhiên, nam thanh niên nói: “Nó là con em, do đó em phải có trách nhiệm với nó sau này… vật chất có thể lo được, nhưng về tinh thần thì sao? Anh thử hình dung biết bao đứa trẻ sinh ra, cha mẹ sau đó ly dị thì tinh thần nó có tốt không anh…”. Hai người tranh luận cho tới khi bác sĩ, nhân viên bảo vệ ra nhắc nhở mới chịu dừng.

bi thu doan truong bi to ep ban gai di pha thai 10 tuan tuoi de ru bo trach nhiem
Hình ảnh nam thanh niên bị ‘tố’ ép bạn gái đi phá thai 10 tuần tuổi để rũ bỏ trách nhiệm trong đoạn clip (ảnh cắt từ clip).

Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ và quyết định lạnh lùng của nam thanh niên.

Một tài khoản facebook có tên N. T. T. H chia sẻ: “Nói trong tin nhắn thì hay lắm, nhìn mặt rất có học thức mà sao nó có thể phát ngôn ra những câu như thế. Sợ đẻ con ra rồi không hợp nhau rồi chia tay tộ đứa con, thế sao lúc nó tán tỉnh rồi lấy đi thứ quý giá nhất của người con gái không nghĩ đến chuyện này đi.

Vì sao tôi bây giờ vẫn chưa dám yêu ai, cưới ai đó làm vợ vì tôi chưa đủ khả năng để tự nuôi lấy mình thì làm sao đủ nuôi vợ con. Nên tôi xin nhắc các bạn nếu đã là đàn ông thì đã lấy đi thứ quý giá nhất của người con gái thì hãy trao cho người con gái đc sự hạnh phúc”.

Tài khoản “Hoi Vu” cho rằng: “Sai là sai ở cả 2 người, người ta đã không muốn lấy thì lấy về cũng chẳng có cuộc sống tốt lành gì đâu rồi lại khổ cả đời, khổ cả cho đứa con. Muốn giữ con thì cứ giữ chứ đu chi người như vậy nữa. Nói đi cũng phải nói lại, bụng làm thì dạ chịu thôi, trách sao được 1 phía từ anh này, dại khờ, dễ tin, kiến thức phòng tránh thai thì yếu kém”.

Một tài khoản khác có tên “Phát Phát”, đưa ra ý kiến: “Bây giờ bàn về đúng hay sai cũng không còn quan trọng nữa rồi. Cái hậu quả vô sinh khôn lường, cách giết người gián tiếp như vậy, thậm chí đối với người ngoài đi chăng nữa.

Nhân cách làm người, những điều cơ bản để làm người như vậy k có thì thôi, quá tệ, mong gia đình 2 bên biết được sự việc. Để đứa bé được chào đời, và hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với 2 mẹ con”

Theo một số thông tin trên mạng chia sẻ, nam thanh niên trên tên thật là N. T. H, hiện đang làm Bí thư đoàn trường của một trường đại học tại TP. HCM.

bi thu doan truong bi to ep ban gai di pha thai 10 tuan tuoi de ru bo trach nhiem Con rể cầm dao chém mẹ vợ và vợ rồi tự sát

Sau khi nảy sinh mâu thuẫn, Bính đã dùng dao chém mẹ vợ và vợ, sau đó tự sát. Sự việc khiến 2 người tử ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.