Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Báo cáo Ban thường vụ tỉnh ủy

Theo Phó Bí thư huyện ủy, Ban thường vụ huyện ủy sẽ họp để tiến hành xem xét có ý kiến vụ việc, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.
bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo bao cao ban thuong vu tinh uy
Hình ảnh được cho là của bà M. chui qua lỗ thông gió khi bị phát hiện (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 25/6, ông Bùi Gia Dinh - Phó bí thư huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Ban thường vụ huyện ủy đã yêu cầu ông Nguyễn Quang Th. – Bí thư huyện ủy báo cáo lại sự việc có thông tin cho rằng ông vào nhà nghỉ với 1 nữ cán bộ.

Cũng theo ông Dinh, ông Th. sẽ có giải trình gửi Ban thường vụ huyện ủy liên quan đến vụ việc trên.

Ông Dinh còn cho hay, vào ngày mai 26/6, Ban thường vụ huyện ủy sẽ họp để tiến hành xem xét có ý kiến vụ việc, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại hình ảnh của một người đàn ông và một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ tại TP Buôn Ma Thuột.

Hai người này được xác định là ông Nguyễn Quang Th, Bí thư huyện ủy Krông Ana và bà N.T.M., trưởng ban tổ chức của một cơ quan cấp tỉnh Đắk Lắk.

Theo hình ảnh clip ghi lại, sau khi bị gọi cửa thì người phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Đến lúc bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Ngay sau đó, người đàn ông cũng mở cửa phòng bỏ ra xe ô tô rời khỏi đây.

Liên quan đến vụ việc, ông Th. cho biết vào ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay.

Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay.

Lúc này, vị bí thư và chị M. đến quán cà phê ngồi đợi. Tuy nhiên sau đó do bị trúng gió nên chị M. thuê một phòng tại đây để nghỉ.

Cũng theo ông Th. ông và người bạn uống nước một lúc thì người này ra sân bay. Khi đó, ông cũng có việc dưới huyện nên vào hỏi thăm chị M. để đi về. Nhưng do uống nhiều nước nên ông đi vệ sinh, trong khi đi thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa.

Đến khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Ông Th. còn cho hay, có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông.

bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo bao cao ban thuong vu tinh uy Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ 'trúng gió'

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh được cho là một vị Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ tại tỉnh ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.