Bí thư Thành ủy Bạc Liêu bị trộm chiếc cặp khi đưa con đi học

Đậu xe máy trước cổng trường để đưa con vào lớp, khi ông Nguyện quay ra thì chiếc cặp chứa máy tính bảng và sổ tay bị mất. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh kẻ trộm.

Sáng 10/11, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) lập hồ sơ xử lý Lưu Văn Khánh (21 tuổi, ngụ phường 5, TP Bạc Liêu) về hành vi Trộm cắp tài sản. Nạn nhân là ông Phan Như Nguyện, Bí thư Thành ủy Bạc Liêu.

bi thu thanh uy bac lieu bi trom chiec cap khi dua con di hoc
Lưu Văn Khánh. (Ảnh: Nhật Tân).

Theo thông tin từ công an, sáng 9/11, ông Nguyện đưa con đến trường tiểu học ở đường Võ Thị Sáu, phường 3 (TP Bạc Liêu) bằng xe máy. Sau khi vị bí thư thành ủy xuống xe để đưa con vào lớp, lúc quay ra ông Nguyện phát hiện mất chiếc cặp để trên xe.

"Trước cổng trường có camera an ninh nên một lúc sau công an tìm ra người lấy chiếc cặp. Bên trong chỉ có máy tính bảng để tôi đọc báo hàng ngày với vài cuốn sổ tay công tác. Tất cả đã lấy lại được", ông Nguyện chia sẻ với Zing.vn.

bi thu thanh uy bac lieu bi trom chiec cap khi dua con di hoc
Đường Võ Thị Sáu (chấm đỏ) ở Bạc Liêu. (Ảnh: Google Maps).
bi thu thanh uy bac lieu bi trom chiec cap khi dua con di hoc Hỏi đáp pháp luật: Dắt xe máy trên vỉa hè khi thấy CSGT, cần làm gì khi phát hiện có trộm đột nhập?

Hỏi đáp pháp luật ngày 6/11 có những vấn đề nổi bật sau: Có thể xử phạt đoàn người dắt xe máy trên vỉa hè ...

bi thu thanh uy bac lieu bi trom chiec cap khi dua con di hoc Hung thủ sát hại nữ giáo viên về hưu trong đêm tối mất điện ở Hưng Yên là ai?

Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đã xác định nghi phạm sát hại nữ chủ nhà ở phố Cao (Hưng Yên) là hàng xóm, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.