Bí thư tỉnh Sơn La yêu cầu có tin chính thống về 'tòa lâu đài' khiến nhiều người bức xúc

Trước những đồn đoán khác nhau về "tòa lâu đài" ở Yên Châu khiến nhiều người bức xúc, Bí thư tỉnh Sơn  La đã yêu cầu Ban Tuyên giáo tỉnh làm việc với báo chí để có phát ngôn chính thống.
bi thu tinh son la yeu cau co tin chinh thong ve toa lau dai khien nhieu nguoi buc xuc
"Tòa lâu đài" ở huyện Yên Châu bị cư dân mạng cho là của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La.

Liên quan đến hình ảnh "tòa lâu đài" lan truyền trên mạng được cho là nhà của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La Hoàng Quốc Khánh, chiều 10/7, chúng tôi đã có trao đổi với Ban Tuyên giáo tỉnh này.

Cụ thể, theo bà Mai Thu Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La, ông Hoàng Quốc Khánh có báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy về vụ việc này.

"Sau khi có thông tin trên báo mạng, Thường trực Tỉnh ủy có chỉ đạo báo Sơn La xuống địa bàn huyện Yên Châu (nơi "tòa lâu đài" tọa lạc - PV) để nắm tình hình theo phản ánh của báo chí.

Thường trực Tỉnh ủy cũng chỉ đạo Ban Tuyên giáo tỉnh làm việc với các báo. Chúng tôi đã đề nghị Đài tiếng nói Việt Nam (VOV, thường trú tại địa phương) và báo Sơn La điện tử làm việc với ông Khánh để có thông tin.

Chúng tôi cũng đề nghị ông Khánh cung cấp thông tin chính thức. Chiều nay, hai đơn vị này đã làm việc với ông Khánh. Thông tin chính thức sẽ có sau đó", bà Hương cho biết.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Quốc Khánh cho biết sau khi có thông tin về vụ việc đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

"Bí thư yêu cầu Ban Tuyên giáo làm việc với báo chí để có phát ngôn chính thống. Vì là xuyên tạc nên mọi người khá bức xúc", ông Khánh cho biết.

Ông Khánh cũng cho biết đã có trả lời Đài tiếng nói Việt Nam. Ông không xác nhận việc "tòa lâu đài" có phải của em mình hay không và tái khẳng định "đó không phải nhà tôi".

bi thu tinh son la yeu cau co tin chinh thong ve toa lau dai khien nhieu nguoi buc xuc Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Sơn La lên tiếng về "tòa lâu đài" tráng lệ

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, ông Hoàng Quốc Khánh khẳng định hình ảnh tòa "lâu đài" được lan truyền trên ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.