Bị tố quan hệ với cấp dưới, Phó trưởng phòng bị kỷ luật

Sau khi nhận được đơn tố cáo và thanh tra xác minh, Ban lãnh đạo TTGDTX tỉnh Hải Dương đã có quyết định kỷ luật và cho ông N.T.B, Phó trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn của trung tâm thôi việc vì có quan hệ bất chính với cấp dưới.
 
bi to quan he voi cap duoi pho truong phong bi ky luat
TTGDTX tỉnh Hải Dương, nơi ông B và bà Th. làm việc

Cụ thể, cách đây một tháng, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Hải Dương có nhận được đơn của ông Đ.T. K (36 tuổi, trú tại phường Thanh Bình, TP. Hải Dương) tố cáo ông N.T.B (33 tuổi), Phó trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn của Trung tâm đã lợi dụng chức vụ để có quan hệ tình cảm bất chính với vợ anh K. là bà Đ.T.Th (34 tuổi, cũng là cán bộ của Trung tâm, đồng thời là cấp dưới trực tiếp của ông B.)

Theo nội dung đơn tố cáo, ông B đã có mối quan hệ bất chính với bà Th. từ cách đây 3 năm. Mối quan hệ này bị ông K. phát hiện cách đây khoảng 3 tháng. Khi đó, ông K. yêu cầu vợ viết lại tường trình miêu tả kỹ việc đã có quan hệ nam nữ với ông B. như thế nào.

Tuy nhiên, sau khi biết tường tận sự việc, dù đã có 2 mặt con với bà Th. nhưng ông K. vẫn kiên quyết làm đơn ly hôn và được Tòa án nhân dân Tp Hải Dương chấp thuận.

Được biết, gia đình ông K. và gia đình ông B. từng là hàng xóm của nhau trong một thời gian dài tại khu tập thể của Trung tâm. Gia đình ông K. ở tầng 1, còn vợ chồng ông B. cùng 2 con ở tầng 2 khu tập thể. Hai bên gia đình đều có sự quen biết với nhau.

Trong bản tường trình của bà Th., có đề cập mối quan hệ này bắt đầu vào một buổi tối năm 2015, khi ông K. đưa con về quê ở huyện Kim Thành (cùng tỉnh Hải Dương) thì ông B. đã vào phòng riêng tại khu tập thể của 2 vợ chồng chơi. Tại đây, ông B. có quan hệ bất chính với bà Th.

Theo lời anh K, sau lần đó ông B. còn thường xuyên nhắn tin rủ rê, mua quà tặng, tâm tình chia sẻ cuộc sống với vợ anh nhằm lôi kéo chị này vào mối quan hệ tội lỗi.

Sau đó, dù bà Th. cảm thấy mặc cảm với chồng và nhiều lần muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng ông B. không muốn, thậm chí còn dụ dỗ, doạ sẽ công khai cho mọi người biết nếu chia tay.

Trao đổi với PV, lãnh đạo trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được đơn của ông K. Khi đó, vợ chồng ông K. và bà Th. đã ly hôn.

Tuy nhiên, nhận thấy dấu hiệu sai trái của cán bộ, đơn vị đã cho thanh tra xác minh. Qua tìm hiểu và giải trình của 2 bên, sự việc ông K. tố cáo là có căn cứ. Đơn vị báo cáo lên Sở GD-ĐT và Tỉnh ủy đã kỷ luật Đảng, đình chỉ công tác xem xét cho thôi việc ông B.

Vị lãnh đạo này thông tin thêm: "Trong quá trình đang kỷ luật, ông B. có đơn xin thôi việc. Về phần bà Th. vì là nhân viên hợp đồng nên sau khi kỷ luật Đảng bà vẫn tiếp tục được cho làm việc tại trung tâm”.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.