Bị từ chối nối lại tình xưa, gã trai sát hại tình địch

Bị người yêu cũ từ chối nối lại tình xưa, gã thanh niên đã lên Zalo theo dõi tình địch và dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.
bi tu choi noi lai tinh xua ga trai sa t ha i ti nh di ch
Hiện trường vụ án trước công ty Pou Yuen. ( ảnh: P. D).

Ngày 13/3, TAND TP HCM cho biết cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ chuẩn bị đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thanh Bình (29 tuổi, tại Bến Tre) về tội Giết người.

Theo đó, Nguyễn Thanh Bình và chị Trần Thị Tuyết P quen nhau, sống chung như vợ chồng tại KCN Trảng Bàng (Tây Ninh) từ năm 2012.

Đến đầu năm 2016, Bình trở về quê Bến Tre sống cùng gia đình còn chị P về nhà cha mẹ ruột ở quận Bình Tân (TP HCM) và làm công nhân ở Công ty Pou Yuen.

Đến tháng 6/2016, Bình từ quê lên TP HCM làm thợ hồ và tiếp tục qua lại với chị P. Trong một lần Bình xem điện thoại chị P, phát hiện số điện thoại lạ thường gọi đến đã gặng hỏi.

Chị P cho biết khi chia tay Bình, chị quen người mới là anh Vương Kèm M, gần nhà cha mẹ ruột mình.

Ngày 13/8/2016, Bình hẹn chị P nói chuyện. Chị P đòi chia tay nhưng Bình không đồng ý.

Bình lấy số điện thoại thường gọi đến cho chị P, lên Zalo kết bạn thì phát hiện người yêu cũ chụp hình chung với tài khoản mang tên Vương Kèm M nên nổi cơn ghen tuông.

Bình mua dao đến quán nước gần nhà chị P ngồi để quan sát tình địch. Phát hiện nam thanh niên vào nhà chị P, Bình liền gọi Zalo thì biết chính xác diện mạo anh Vương Kèm M.

Đến 16h cùng ngày, anh M đi đến công ty đón chị P thì Bình bám theo. Khi đến trước Công ty Pou Yuen, Bình dùng dao tấn công khiến anh M bị thương, bỏ chạy.

Bình đuổi theo định tiếp tục tấn công nhưng công an địa phương đi tuần, phát hiện và bắt đưa về trụ sở làm việc. Anh M được người dân đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, đến tối cùng ngày tử vong.

chọn
Toàn cảnh nơi quy hoạch KCN Thổ Hoàng 250 ha ở Hưng Yên vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư
Khu công nghiệp Thổ Hoàng có tổng mức đầu tư 3.095 tỷ đồng, sẽ xây dựng trên diện tích 250 ha tại các xã Vân Du, xã Xuân Trúc, xã Quang Lãng và thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.