Bị xe container cán, 2 vợ chồng thương vong

Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy chở 2 vợ chồng bất ngờ va chạm với xe container. Cú va chạm mạnh khiến người vợ tử vong tại chỗ, người chồng bị thương.
 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 16h chiều nay trên quốc lộ 1A, đoạn chạy qua địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội) giữa 1 xe máy và xe container, khiến 2 vợ chồng đi xe máy thương vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên chiếc xe máy chở chở cặp vợ chồng di chuyển theo hướng Hà Nam – Hà Nội trên quốc lộ 1A, tới địa phận xã Văn Tự, huyện Thường Tín (Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với 1 chiếc xe container chạy hướng cùng chiều.

bi xe container can 2 vo chong thuong vong
Hiện trường vụ bị xe container, 2 vợ chồng đi xe máy thương vong (ảnh FB).

Cú va chạm khiến cặp vợ chồng đi xe máy ngã ra đường, người vợ bị bánh xe container chèn qua, tử vong tại chỗ.

Xác nhận với chúng tôi về vụ tai nạn trên, lãnh đạo công an xã Văn Tự cho biết, khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, cũng như phân luồng giao thông.

“Cú va chạm khiến người vợ tử vong tại chỗ, còn người chồng bị thương. Sau khi gây tai nạn cho 2 vợ chồng, lái xe container vẫn tiếp tục chạy khoảng 700m, chỉ đến khi người dân phóng xe đuổi theo, chặn đầu, chiếc xe mới dừng lại. Hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với công an huyện Thường Tín ở hiện trường”, vị lãnh đạo công an xã Văn Tự nói.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

bi xe container can 2 vo chong thuong vong Sau cú đấu đầu, xe bồn trộn bê tông và xe container bẹp dúm

Khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe bồn trộn bê tông và xe container bất ngờ đấu đầu nhau. Sự việc khiến 2 xe ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.