Bình Dương: Truy tìm phương tiện tông chết người phụ nữ đang dọn hàng rồi bỏ trốn

Ngày 4/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang truy tìm phương tiện tông chết người phụ nữ đang dọn hàng rồi tăng ga bỏ trốn vào chiều cùng ngày.
binh duong truy tim phuong tien tong chet nguoi phu nu dang don hang roi bo tron TP HCM: Truy tìm phương tiện gây tại nạn chết người rồi bỏ trốn
binh duong truy tim phuong tien tong chet nguoi phu nu dang don hang roi bo tron Truy tìm phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn
binh duong truy tim phuong tien tong chet nguoi phu nu dang don hang roi bo tron
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Song Ngọc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 4/4, do trời mưa nên một người phụ nữ vội vàng dọn hàng tạp hóa trên Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) vào trong nhà.

Đúng lúc này, một chiếc ô tô lao tới với vận tốc cao đã tông trúng sạp hàng khiến người phụ nữ này ngã ra đường và tử vong.

Đáng nói, sau khi gây tai nạn tài xế không dừng lại mà đã nhanh chóng rồ ga bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Do trời mưa lớn, người dân không thể truy đuổi theo chiếc ô tô. Thi thể người phụ nữ xấu số sau đó cũng được gia đình đưa vào nhà để chuẩn bị lo mai táng.

Tại hiện trường, sạp hàng của người phụ nữ đổ ra đường, nhiều đồ dùng bị vỡ nát, một phần vỏ nhựa của đầu ô tô còn sót lại tại ở hiện trường.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để tiếp tục truy tìm người lái xe ô tô gây ra vụ tai nạn.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.