Xác định danh tính tài xế lái xe đâm người đàn ông tử vong rồi bỏ trốn

Tối ngày 23/7, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã truy tìm và bắt giữ được tài xế điều khiển xe đâm chết người đàn ông trong đêm.

Theo đó, sau quá trình điều tra, Cơ quan công an nhận định tài xế Lê Xuân Diệu (SN 1975), trú tại xóm Sơn Bình, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc chính là nghi phạm đã gây ra vụ tai nạn khiến ông Lê Văn Phương (SN 1967), trú tại huyện Thạch Hà tử vong.

Tại CQĐT, Diệu khai nhận, vào khoảng 22h ngày 22/7, Diệu đã điều khiển xe tải mang BKS: 37C - 151.35 chạy trên Quốc lộ 15A. Khi xe chạy đến địa phận xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc thì tông trúng ông Phương.

xac dinh danh tinh tai xe lai xe dam nguoi dan ong tu vong roi bo tron
Tài xê gây tai nạn khiến một người tử vong rồi bỏ trốn tại cơ quan công an

Sau khi gây ra tai nạn, Diệu đã điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đi được khoảng 2km, chiếc xe bị sa lầy xuống vũng bùn. Lúc này, Diệu đã thuê máy xúc, dùng dây kéo xe lên, đưa về nhà ngay trong đêm.

Đến sáng ngày 23/7, cơ quan công an nhận được thông tin phát hiện một người đàn ông tử vong bên vệ đường. Qua khám xét, nhận định ban đầu đây là một vụ tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

Sau thời gian truy bắt hung thủ gây tai nạn và qua những tình tiết ghi nhận tại hiện trường, đến 2h chiều ngày 23/7, cơ quan công an đã triệu tập nghi phạm đến trụ sở để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện công an huyện Can Lộc đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng trước pháp luật.

xac dinh danh tinh tai xe lai xe dam nguoi dan ong tu vong roi bo tron Truy tìm xe gây tai nạn rồi bỏ thi thể nạn nhân bên vệ đường

Rạng sáng, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bên vệ đường. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng nhận định nạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.