BKAV tung video thử tốc độ 4G trên Bphone 2 so với đối thủ

Trong video, tốc độ 4G trên Bphone 2 (thiết bị nằm giữa) nhỉnh hơn so với các đối thủ đặt bên cạnh dù sử dụng chung mạng và server (máy chủ) để đo đạc.

Video đo tốc độ 4G trên Bphone 2 được nhà sản xuất tung ra chiều 3/8. Trong video, hãng sử dụng 3 thiết bị khác nhau có che logo nhà sản xuất để trình diễn tốc độ. Tuy nhiên dựa vào thiết kế, người dùng dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm trung tâm của câu chuyện.

bkav tung video thu toc do 4g tren bphone 2 so voi doi thu

Smartphone nằm bên trái dù che mặt trên, dưới nhưng không che bộ phím điều hướng. Kích cỡ màn hình máy lớn, thiết kế phím điều hướng cùng hai viền cong tiết lộ đây là mẫu Galaxy S8 Plus của Samsung. Trong khi đó, giao diện của mẫu bên phải cùng kích cỡ màn hình cho thấy đây là iPhone 7 Plus.

Mẫu máy ở giữa được che chắn kỹ nhất, không để lộ thiết kế 2 viền trên/dưới, chỉ có hai cạnh bên siêu mỏng cùng giao diện khá lạ (đồng hồ nằm giữa thanh trạng thái phía trên). Đồng thời, sản phẩm này có tốc độ tải lên/xuống qua 4G lớn nhất nên không ít người dùng khẳng định đây là mẫu Bphone thế hệ mới.

Tại thời điểm máy ra mắt năm 2015, BKAV cũng lựa chọn Samsung và Apple với các mẫu Galaxy, iPhone làm đối tượng chính để so sánh các tính năng thiết bị của mình. Khi đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cho thấy những điểm vượt hơn của model mang thương hiệu Việt so với những mẫu máy từ các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới.

bkav tung video thu toc do 4g tren bphone 2 so voi doi thu

Bức ảnh chụp mặt sau hộp điện thoại Bphone mới rò rỉ cách đây không lâu cho thấy đây là thiết bị có cấu hình khá, hứa hẹn khả năng xử lý và thao tác nhanh chóng.

bkav tung video thu toc do 4g tren bphone 2 so voi doi thu Bphone thế hệ mới có thể thêm phiên bản cấu hình cao

Mẫu Bphone thế hệ mới của BKAV có thể còn một bản sử dụng chip Snapdragon 835 cao cấp và bộ nhớ RAM 4 GB.

bkav tung video thu toc do 4g tren bphone 2 so voi doi thu Bphone 2 lộ ảnh thực tế và cấu hình tầm trung, giá bán khoảng 8 triệu đồng

Bphone 2 lộ ảnh thực tế được in trên hộp máy, một số thông tin cơ bản về cấu hình với chip Snapdragon 625 của ...

bkav tung video thu toc do 4g tren bphone 2 so voi doi thu BKAV tung clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam

Clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam cho thấy tuyên bố điện thoại "thương hiệu Việt" của BKAV không phải nói suông.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.