BKAV chọn 'ngày lành tháng tốt' để ra mắt Bphone 2

Lễ ra mắt Bphone 2 được xác định vào đầu tháng 8 và có thể rơi vào mùng 8, một trong những ngày đẹp của tháng.

Theo một số nguồn tin, BKAV đang cân nhắc lựa chọn ngày 4/8 hoặc 8/8 để ra mắt Bphone 2, mẫu smartphone thương hiệu Việt của mình. Thời điểm cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ, do còn vướng những vẫn đề liên quan đến chuẩn bị và địa điểm tổ chức sự kiện.

bkav chon ngay lanh thang tot de ra mat bphone 2

Chỉ còn 3 tuần để tới mốc thời gian trên và chuyện chưa xác định được địa điểm hay thời gian tổ chức có lẽ là lý do nhằm bảo mật thông tin cho sự kiện ra mắt sản phẩm. Đại diện BKAV từng khẳng định sự kiện ra mắt Bphone 2 sẽ hoành tráng và chu đáo hơn so với lần ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Trong lần giới thiệu Bphone ngày 26/5/2015, BKAV tiết lộ hãng đã chi hơn 10 tỷ đồng để làm sự kiện. Như vậy, việc chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào đầu tháng 8 tới nhiều khả năng đang ở giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng cho buổi chào sân quan trọng của Bphone 2 cũng như BKAV sau 2 năm vắng bóng trên thị trường smartphone.

Theo dự đoán của nhiều người, khả năng chọn ngày 4/8 sẽ khó xảy ra hơn do quan niệm truyền thống 4 là số tử (Sinh, Lão, Bệnh, Tử). Theo cách tính âm lịch của người Việt Nam, ngày 4/8 dương lịch cũng không thực sự là ngày đẹp.

Ngược lại, 8/8 vừa mang ý nghĩa phát (tài, lộc), là điềm may mắn, vừa là ngày rất tốt trong cách tính âm lịch. Trong số những việc nên làm trong ngày này có "khai trương", phù hợp với mục đích ra mắt sản phẩm mới.

Để Bphone 2 có khởi đầu đẹp, mới đây đại diện nhà sản xuất đã gặp mặt lãnh đạo hệ thống phân phối Thế giới Di động để hợp tác đưa sản phẩm này lên kệ hàng chính hãng, thông qua chuỗi cửa hàng đông đảo phủ khắp cả nước của đơn vị này. Đại diện Thế giới Di động cũng tiết lộ Bphone 2 sẽ có giá chưa đến 10 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá hấp dẫn đối với một sản phẩm Việt, tăng tính cạnh tranh so với thế hệ máy đi trước. Bphone ra mắt năm 2015 đã sở hữu cấu hình tương đối ở thời điểm đó, nên người dùng kỳ vọng nhiều vào những gì mà BKAV sẽ thể hiện sắp tới, khi mang đến một model có cấu hình cao trong tầm giá chưa đến 10 triệu đồng. Ở phân khúc tầm trung cận cao cấp này, nếu BKAV làm tốt phần việc của mình, họ sẽ là đối thủ đáng gườm của Samsung, HTC hay Oppo, những tên tuổi đang cạnh tranh gay gắt.

bkav chon ngay lanh thang tot de ra mat bphone 2

Trang chủ Thế giới di Động mới đây đã đăng hình ảnh và thông số kỹ thuật của Bphone 2 ở dạng tin đồn. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình 2K tấm nền AMOLED, rộng 5,5 inch. Camera chính 21MP với khả năng quay video 4K, đèn LED 2 tông màu, camera trước 5MP và cũng có flash trợ sáng.

Chip xử lý là Snapdragon 820 lõi tứ, xung nhịp 2,2GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy sẽ chạy phiên bản BOS được tùy biến lại từ Android 6. Viên pin theo máy 4.100mAh, đủ sức cung cấp năng lượng cả ngày cho màn hình và phần cứng.

Mới đây, thông qua bức hình chụp khung máy, đại diện BKAV xác nhận Bphone 2 sẽ làm từ nhôm nguyên khối. Bên cạnh đó, máy đang được sản xuất hàng loạt tại nhà máy ở Việt Nam và đã có bản thành phẩm thương mại để phục vụ cho quay quảng cáo cũng như chuẩn bị cho sự kiện.

bkav chon ngay lanh thang tot de ra mat bphone 2 Bphone 2 có giá dưới 10 triệu đồng, hấp dẫn hơn phiên bản đầu

Giá Bphone 2 dưới 10 triệu đồng sẽ là lợi thế cho sản phẩm này tiếp cận được nhiều khách hàng với các mức thu ...

bkav chon ngay lanh thang tot de ra mat bphone 2 Những bản thiết kế Bphone 2 được người dùng mong đợi

Đa phần các mẫu thiết kế Bphone 2 đều sở hữu màn hình không viền hoặc viền siêu mỏng, camera kép và phong cách phẳng ...

bkav chon ngay lanh thang tot de ra mat bphone 2 Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8

Trên YouTube xuất hiện clip về một đoàn làm phim đang quay quảng cáo cho một smartphone mà nhiều người đoán là Bphone 2 sẽ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.