BKAV tung clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam

Clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam cho thấy tuyên bố điện thoại "thương hiệu Việt" của BKAV không phải nói suông.

Theo bkav, clip quay một phần trong dây chuyền sản xuất bảng mạch bphone 2 được thực hiện trong lần đi thị sát nhà máy của ceo nguyễn tử quảng. Đây được xem là lời khẳng định của hãng về việc sản xuất chiếc điện thoại này tại Việt Nam chứ không đặt gia công nước ngoài rồi nhập về lắp ráp trong nước.

bkav tung clip san xuat bang mach bphone 2 tai viet nam

Đại diện truyền thông của bkav cho biết ông Tử Quảng đã thị sát ở các nhà máy điện tử, nhà máy cơ khí. Trên fanpage của Bphone cũng đăng những bức ảnh ghi lại quá trình này. Theo quản trị của fanpage, các tấm hình được chụp tại nhà máy Meiko Electronics Việt Nam tại khu công nghiệp Thạch Thất (Hà Nội).

Meiko là công ty Nhật Bản, chuyên sản xuất bảng mạch PCB với khách hàng gồm các hãng điện tử lớn như Apple, Samsung. Trước đó, trên mạng đã rò rỉ bảng mạch mạ vàng của bphone 2 cũng từ nhà máy này. Đại diện bkav cho biết Meiko là đối tác sản xuất bảng mạch vàng cho bphone 2.

Đại diện bkav chia sẻ bphone 2 thiết kế về kiểu dáng, điện tử, cơ khí và sản xuất đều ở Việt Nam. Trong đó, các thiết kế hoàn toàn do bkav làm, còn công đoạn sản xuất có sự phối hợp với các đối tác tại Việt Nam.

bphone 2 có hơn 900 linh kiện với hàng trăm đối tác cung cấp, trong đó có 0,9% linh kiện đến từ Hong Kong và Trung Quốc và đều là những chi tiết không quan trọng.

bkav tung clip san xuat bang mach bphone 2 tai viet nam Bphone 2 - smartphone có cách tiếp cận 'kỳ cục' nhất thị trường

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam có mẫu smartphone mở đặt cọc trước nhưng không công bố giá bán, cấu hình hay ảnh ...

bkav tung clip san xuat bang mach bphone 2 tai viet nam Bphone 2 bỏ jack 3,5mm, dùng cổng USB-C, màn 5,5 inch và camera đơn

Một trong những điểm nhấn thiết kế là bphone 2 bỏ jack 3,5mm, sử dụng chuẩn kết nối USB mới và tăng kích thước màn ...

bkav tung clip san xuat bang mach bphone 2 tai viet nam 5 người đặt cọc Bphone 2 được mua máy với giá chưa đến 2 triệu đồng

Chương trình đặt cọc bphone 2 bắt đầu từ 26/7 mang đến cho người dùng cơ hội giảm tiền máy tương ứng với số tiền ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.