Bphone thế hệ mới có thể thêm phiên bản cấu hình cao

Mẫu Bphone thế hệ mới của BKAV có thể còn một bản sử dụng chip Snapdragon 835 cao cấp và bộ nhớ RAM 4 GB.

Cách đây ít ngày, ảnh chụp hộp điện thoại Bphone 2 lộ diện cung cấp một số chi tiết về phần cứng của máy. Theo đó, thiết bị sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân, thuộc phân khúc máy điện thoại tầm trung cận cao cấp. CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh định hướng của tập đoàn là sản xuất các model cao cấp nhưng phù hợp với túi tiền người Việt (tầm trung).

bphone the he moi co the them phien ban cau hinh cao
Phiên bản cao cấp của Bphone năm 2015 được mạ vàng ở khung máy.

Tuy nhiên, một số nguồn thạo tin tiết lộ model dùng chip 625 chỉ là một trong hai sản phẩm mà hãng sẽ tung ra thị trường. BKAV có thể còn một "át chủ bài" thuộc phân khúc máy cao cấp, dành cho đối tượng người dùng sẵn sàng chi tiền hơn.

Nguồn tin khẳng định máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay và sở hữu RAM 4 GB, nhỉnh hơn so với mẫu tầm trung chỉ trang bị 3 GB RAM. Về tên gọi, sản phẩm cũng có thể khác để phân biệt với bản thường. Tuy không cung cấp cụ thể tên sản phẩm, nguồn tin cho rằng Bphone Pro có thể là một trong những lựa chọn.

Ngoài cấu hình cao cấp hơn, thiết kế tổng thể của model được nhắc đến ở trên không có khác biệt so với bản tầm trung đã lộ diện. Năm 2015, khi BKAV ra mắt thế hệ Bphone đầu tiên, hãng cũng tung một phiên bản mạ vàng với giá bán cao hơn so với bản thường, cho thấy hãng luôn muốn phục vụ nhiều hơn một phân khúc khách hàng.

Phiên bản Bphone dùng chip 625 từng lộ diện với cấu hình khá cao khi sở hữu RAM 3 GB, camera trước 8MP, camera chính 16MP lấy nét theo pha, chống rung quang học. Máy sử dụng cổng USB-C và trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

Một nguồn tin nội bộ cho biết điểm benchmark của Bphone 2 khoảng 61.000 - 62.000, tương đương với nhiều smartphone khác sử dụng Snapdragon 625 trên thị trường hiện nay. Mức điểm này cao hơn các máy tầm trung vừa ra như Samsung J7 Pro, Moto M.

Với cấu hình này, Bphone 2 nhiều khả năng có mức giá tiệm cận 10 triệu đồng, ngang bằng với các smartphone cùng cấu hình hiện nay. Đại diện hệ thống Thế giới Di động từ tiết lộ máy sẽ có giá trong khoảng 8 - 10 triệu đồng. Hiện nay, đơn vị này cho khách hàng cọc trước tiền máy tối đa 8 triệu đồng. Từ đó có thể thấy máy sẽ không dưới mức giá này do tiền cọc luôn thấp hơn tiền máy thực tế.

Đại diện BKAV từng chia sẻ trong những năm tới, đơn vị sẽ cho ra mắt Bphone ở các phân khúc giá khác nhau để phục vụ người dùng. Model tầm trung năm nay có thể là mẫu đầu tiên khởi động cho kế hoạch đa dạng phân khúc của hãng công nghệ Việt này.

bphone the he moi co the them phien ban cau hinh cao Bphone 2 lộ ảnh thực tế và cấu hình tầm trung, giá bán khoảng 8 triệu đồng

Bphone 2 lộ ảnh thực tế được in trên hộp máy, một số thông tin cơ bản về cấu hình với chip Snapdragon 625 của ...

bphone the he moi co the them phien ban cau hinh cao BKAV tung clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam

Clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam cho thấy tuyên bố điện thoại "thương hiệu Việt" của BKAV không phải nói suông.

bphone the he moi co the them phien ban cau hinh cao Bphone 2 - smartphone có cách tiếp cận 'kỳ cục' nhất thị trường

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam có mẫu smartphone mở đặt cọc trước nhưng không công bố giá bán, cấu hình hay ảnh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.