Bphone 2 bỏ jack 3,5mm, dùng cổng USB-C, màn 5,5 inch và camera đơn

Một trong những điểm nhấn thiết kế là Bphone 2 bỏ jack 3,5mm, sử dụng chuẩn kết nối USB mới và tăng kích thước màn hình so với thế hệ trước.

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất về Bphone 2, mẫu smartphone thương hiệu Việt này sẽ sở hữu viền máy bo tròn như iPhone, rời bỏ thiết kế cắt vuông vức trên thế hệ đầu tiên. Điều này từng được khẳng định thông qua hai bức hình chụp cạnh bên của máy và ảnh do lãnh đạo Thế giới Di động đăng trên trang Facebook cá nhân.

bphone 2 bo jack 35mm dung cong usb c man 55 inch va camera don
Bức hình cho thấy thiết kế mặt lưng và khung viền Bphone 2 đăng trên Facebook.

Bên cạnh đó, những chi tiết mới về máy cũng được tiết lộ dần khi sắp đến thời điểm ra mắt sản phẩm vào ngày 8/8. Cụ thể, sản phẩm sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm và sử dụng cổng kết nối USB-C như một số model chạy Android hiện nay.

Bản thân Bphone 2 cũng là một máy chạy hệ điều hành của Google. Máy cài sẵn nền tảng BOS nhưng đây thực chất vẫn là một bản Android. Model sẽ chạy BOS mới nhất được xây dựng dựa trên Android 7.1 Nougat.

Trong bức hình được đăng tải lên Facebook chiều 24/7, người dùng có thể dễ dàng nhận ra thiết bị không có camera kép như lời đồn. Thông tin này mới được khẳng định bởi một nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất. Theo đó, máy chắc chắn không sử dụng camera kép mà vẫn trung thành với thiết kế camera đơn kết hợp với đèn flash trợ sáng bên cạnh. Ngoài ra, nhà sản xuất camera cũng thay đổi từ Omnivision (Mỹ) sang lựa chọn mới là Sony (Nhật Bản). Sony vốn là hãng danh tiếng trong việc chế tạo cảm biến camera dành cho thiết bị di động và được nhiều hãng sản xuất tin dùng.

BKAV cũng thay đổi nhà cung cấp màn hình từ Sharp (Nhật Bản) ở thế hệ máy đầu tiên sang một đơn vị Hàn Quốc. Hiện tại, quốc gia này có 2 đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất màn hình công nghệ cao là Samsung và LG. Tuy nhiên phía BKAV không tiết lộ tên của đơn vị hợp tác.

bphone 2 bo jack 35mm dung cong usb c man 55 inch va camera don
Một bức ảnh được cho là Bphone 2 cách đây không lâu.

Kích thước màn hình tăng từ 5 inch lên 5,5 inch. Với độ rộng này, người dùng có quyền kỳ vọng vào thiết bị sở hữu màn hình viền mỏng nhằm giảm kích thước của máy.

Máy sẽ chính thức ra mắt giới công nghệ vào ngày 8/8 tại Hà Nội. Người dùng quan tâm đến thiết bị này có thể đặt cọc từ ngày 26/7. Tại sự kiện, BKAV hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng cũng như những ai quan tâm và đam mê công nghệ. Máy dự kiến bán từ nửa cuối tháng 8 và có mặt tại các khu trải nghiệm sản phẩm của hệ thống phân phối thiết bị di động để người dùng có cơ hội "sờ tận tay" trước khi mua.

bphone 2 bo jack 35mm dung cong usb c man 55 inch va camera don 5 người đặt cọc Bphone 2 được mua máy với giá chưa đến 2 triệu đồng

Chương trình đặt cọc Bphone 2 bắt đầu từ 26/7 mang đến cho người dùng cơ hội giảm tiền máy tương ứng với số tiền ...

bphone 2 bo jack 35mm dung cong usb c man 55 inch va camera don Bphone 2 lộ diện, thiết kế 'cong mềm mại', có thể thiếu camera kép

Chiếc điện thoại được cho là Bphone 2 lộ diện từ ảnh chụp đăng trên mạng xã hội của lãnh đạo Thế giới Di động, ...

bphone 2 bo jack 35mm dung cong usb c man 55 inch va camera don Bphone 2 chính thức ra mắt ngày 8/8 tại sự kiện tên 'Chất'

Thông tin về ngày ra mắt Bphone 2 được hãng công bố cùng giấy mời sự kiện, tuy nhiên không tiết lộ về cấu hình ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.