Bộ ba iPhone 2017 lộ diện qua ảnh

Bộ ba iPhone 2017 lộ diện gồm các mẫu iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 không có cảm biến Touch ID ở mặt lưng.

Những thông tin mới nhất về iPhone 8 vừa xuất hiện trên Reddit, cho thấy thiết kế máy khác với những gì rò rỉ trước đây. Những bức hình được khẳng định thuộc về một người có liên quan đến chuỗi cung cấp sản phẩm của Apple.

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh

Nếu đây thực sự là iPhone 8 thì đây sẽ là thiết kế đẹp nhất từng rò rỉ liên quan đến sản phẩm kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple. Mặt trước với các cảm biến ở phía đỉnh và tất cả các cạnh đều có viền rất mỏng. Nổi bật ở mặt lưng vẫn là cụm camera kép đặt dọc, thiết kế được thống nhất giữa rất nhiều nguồn tin khác nhau.

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh

Một trong số các bức ảnh cũng cho thấy cái nhìn đầu tiên về 2 model iPhone còn lại của năm 2017, phân biệt bằng thiết kế camera. iPhone 7s sẽ có một cảm biến 12MP, trong khi iPhone 7s Plus vẫn giữ thiết kế như mẫu tiền nhiệm, trang bị camera kép nằm ngang.

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh

Một chi tiết đáng chú ý của các bức hình là mặt lưng sản phẩm không có vị trí của nút Touch ID. Như vậy, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ có máy quét vân tay đặt dưới màn hình ở mặt trước.

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh iPhone giảm giá, thị trường đợi thế hệ máy mới từ Apple

iPhone giảm giá nhằm thu hút người mua, trong khi tâm lý chung của thị trường vẫn chờ đợi sự xuất hiện của các model ...

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng ...

bo ba iphone 2017 lo dien qua anh Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Một số hình ốp bảo vệ mới nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm, tiết lộ một ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.