Hai màu sắc mới của iPhone 8 lộ diện

Hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy hai màu sắc mới của iPhone 8 sẽ gồm Trắng ngọc trai và Vàng đồng.

Hình ảnh ro rỉ về 3 màu sắc của iPhone 8 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong đó, có tới 2 màu chưa từng xuất hiện trên các đời iPhone trước đây là vàng đồng (Copper) và trắng ngọc trai (Pearl). Còn lại là màu đen bóng, bắt đầu có từ đời iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm 2016.

hai mau sac moi cua iphone 8 lo dien

Ngoài việc tiết lộ màu sắc mới của thiết bị, hình ảnh cũng cho thấy thiết kế mặt sau của iPhone phiên bản đặc biệt khá bóng bẩy. Nhiều chuyên gia cho rằng máy sẽ sử dụng chất liệu kính để làm mặt lưng thay vì sử dụng kim loại (nhôm) như một số đời máy trước.

Các chi tiết khác của thiết bị giống với những thông tin từng rò rỉ trước đây như cụm camera kép nằm dọc, đèn flash LED nằm giữa camera...

iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào tháng 9 tới, tại sự kiện hàng năm của Apple, cùng với hai model khác là iPhone 7s và iPhone 7s Plus, các thiết bị kế nhiệm những smartphone hiện tại của Táo Khuyết trên thị trường. Trong khi bộ đôi 7s/7s Plus được dự đoán không có thay đổi về thiết kế so với hai mẫu tiền nhiệm, iPhone 8 có thể mang "cách mạng" về thiết kế.

Qua các thông tin rò rỉ đến hiện tại, iPhone 8 thực sự lột xác về ngoại hình và trang bị những công nghệ mới và có thể là model đầu tiên của hãng sử dụng màn hình OLED, trang bị sạc không dây... Tuy nhiên, giá của máy sẽ không hề rẻ, có thể không dưới 1.000 USD.

hai mau sac moi cua iphone 8 lo dien Camera trước của iPhone 8 có thể quay video 4K?

2017 là năm kỷ niệm 10 năm iPhone, đó là lý do để nhiều người tin rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều tính năng ...

hai mau sac moi cua iphone 8 lo dien Apple bán 1,2 tỷ máy iPhone sau 10 năm kinh doanh

Tính từ mẫu đầu tiên năm 2007, sau 10 năm Apple đã bán 1,2 tỷ máy iPhone, tương đương trung bình 120 triệu sản phẩm ...

hai mau sac moi cua iphone 8 lo dien Độc quyền từ Forbes: Xác nhận mọi chi tiết thiết kế iPhone 8, viền mỏng 4mm, kích thước nút nguồn tăng, pin tốt hơn, giá từ 1.100 USD tới

Tuần trước, Forbes xác nhận thiết kế iPhone 8 nhưng không đi sâu vào chi tiết. Nay, Forbes đã tìm hiểu thêm được nhiều góc ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.