Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

Càng gần ngày ra mắt thế hệ ịPhone mới, những thông tin liên quan đến tên gọi mẫu máy kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple càng xuất hiện dày đặc. Đến nay, giới công nghệ vẫn quen gọi thiết bị này là iPhone 8.

vo hop phu kien moi xac nhan ten thiet bi iphone 8

Cuối tuần trước, một báo cáo tiết lộ máy sẽ có tên chính thức ịPhone Edition. Trong khi đó, hai mẫu kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus hiện nay sẽ mang tên iPhone 8, 8 Plus, thay vì 7s và 7s Plus.

Chưa dừng lại ở đó, tài liệu rò rỉ từ nguồn khác lại khẳng định model hot nhất năm nay của Apple sẽ có tên iPhone X. Thông tin này nhận được khá nhiều đồng tình khi X thường tượng trưng chop một model đặc biệt. Bên cạnh đó, trong tiếng La Mã, X cũng là ký tự biểu thị cho số 10, ý chỉ thiết bị kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Táo Khuyết.

vo hop phu kien moi xac nhan ten thiet bi iphone 8

Tuy nhiên, chuyên gia cung cấp thông tin Evan Blass mới đăng trên trang Twitter của mình hai bức hình chụp góc hộp đựng phụ kiện cho phiên bản iPhone 2017 sử dụng màn hình OLED duy nhất của Apple, chính là mẫu máy kỷ niệm. Phần thông tin hộp ghi rõ phụ kiện dành cho mẫu máy có tên iPhone 8.

Không chỉ một, mà có tới 2 hãng sản xuất ốp lưng đều xác nhận thông tin trên vỏ hộp rằng phụ kiện của họ là dành cho iPhone 8. Lâu nay, thông tin tham chiếu từ các phụ kiện dành cho thiết bị do Apple sản xuất thường chính xác, đặc biệt là các loại ốp lưng.

Hình dạng của chiếc iPhone đặc biệt này đến nay cũng chủ yếu đến từ các nguồn tin rò rỉ như vậy, do Apple cung cấp bản thiết kế hoặc máy mockup (máy mô hình) cho các nhà sản xuất phụ kiện để kịp ra mắt cùng mỗi thế hệ iPhone ra mắt.

vo hop phu kien moi xac nhan ten thiet bi iphone 8 Apple sẽ sử dụng camera có cảm biến lớn hơn 12MP vào năm sau

Apple đã đặt một lượng lớn camera có cảm biến lớn hơn 12MP từ một công ty có trụ sở tại Đài Loan, công suất ...

vo hop phu kien moi xac nhan ten thiet bi iphone 8 iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

vo hop phu kien moi xac nhan ten thiet bi iphone 8 Không cần mánh lới, Apple vẫn bán tốt iPhone 8 giá hơn 1.000 USD

Dù iPhone 8 giá hơn 1.000 USD vẫn bán chạy như thường nhờ nhiều nâng cấp, cũng như sở hữu lượng lớn "tín đồ" trung ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.