Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 sớm không cần đợi ngày 19/9

Việc nâng cấp iOS 11 có thể thực hiện đơn giản ngay trên thiết bị mà không cần đợi đến ngày phát hành chính thức 19/9.

Hiện tại, những người dùng cài bản iOS 11 Beta có thể nâng cấp iOS 11 bản Golden Master (GM) bằng cách vào phần Settings > General > Software Update để cập nhật bản mới nhất cho thiết bị của mình.

huong dan nang cap ios 11 som khong can doi ngay 199

GM3Người dùng máy đang chạy iOS 10.3.3 hoặc thấp hơn sẽ không làm được theo cách trên nhưng vẫn có thể cập nhật OTA (Over The Air) thông qua công cụ. Trước khi tải và cài đặt, người dùng cần sao lưu mọi dữ liệu để đề phòng trường hợp không mong muốn xảy ra.

Tiếp theo, trên thiết bị iOS truy cập Internet bằng trình duyệt Safari để tải về file iOS 11 Beta Profile dung lượng chưa đến 10KB. Việc tải về hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị bảng thông báo yêu cầu cài đặt chương trình trên. Nhấn Cài đặt (Install) để thực hiện bước tiếp theo, máy sẽ yêu cầu khởi động lại để tiếp tục quá trình. Ngay sau khi máy khởi động xong, người dùng đã có thể vào phần Cập nhật phần mềm (Software Update) để tải về phiên bản iOS 11 GM.

Bản iOS GM có thể xem là phiên bản chính thức bởi không có nhiều khác biệt so với iOS chính thức. Apple chỉ tung ra GM1 hoặc GM2, GM3 nếu nền tảng gặp lỗi nghiêm trọng. Nếu không, sau khi cài bản này thì có thể ngày 19/9 người dùng không cần tải iOS 11 về máy.

huong dan nang cap ios 11 som khong can doi ngay 199 iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn ...

huong dan nang cap ios 11 som khong can doi ngay 199 Hacker bẻ khóa iOS 11 thành công chỉ 3 tuần sau khi ra mắt

Tuy nhiên, việc bẻ khóa iOS 11 ở giai đoạn này chỉ nhằm chứng tỏ rằng bảo mật của nền tảng từ Apple vẫn có ...

huong dan nang cap ios 11 som khong can doi ngay 199 Hai tính năng thay đổi cuộc chơi iPhone trên iOS 11

Thanh toán điện tử và thực tế tăng cường là hai tính năng mang đột phá chính trên hệ điều hành iOS, giúp iPhone ghi ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.