Bộ Công an chỉ đạo hạn chế họp để chống ùn tắc

Bộ Công an vừa có công điện chỉ đạo công an các tỉnh, thành chủ động huy động các nguồn lực, hạn chế họp hành, tập trung cao độ vào công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết để hạn chế tai nạn và ùn tắc giao thông.

Theo thống kê, trong tháng 1-2018, tai nạn giao thông (TNGT) tăng 12,67%, số người chết tăng 11,59% và số người bị thương tăng 5,81%. Có 24 địa phương để TNGT tăng cả ba tiêu chí. Tại Hà Nội, TP.HCM tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài thường xuyên xảy ra.

Trước tình hình trên, lãnh đạo Bộ Công an yêu cầu lãnh đạo công an các địa phương tập trung đôn đốc, chỉ đạo CSGT và các lực lượng khác tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở và xử lý nghiêm những người vi phạm giao thông.

Lãnh đạo công an các cấp cần hạn chế họp hành, dành nhiều thời gian kiểm tra, đôn đốc trực tiếp trên các tuyến đường.

Công an TP Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh giáp ranh tập trung chỉ đạo, huy động các lực lượng điều hòa giao thông, giảm thiểu tình trạng ùn tắc, ùn ứ trong khu vực.

bo cong an chi dao han che hop de chong un tac Hà Nội: Giáp tết, nhiều tuyến đường tê liệt

Hơn một tuần qua, giao thông trên nhiều tuyến đường Hà Nội lâm vào tình trạng tắc nghẽn kéo dài. Người dân phải chôn chân ...

bo cong an chi dao han che hop de chong un tac Đề xuất đường rộng 7m trở lên sẽ được đỗ xe một bên

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã đề xuất những ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.