Bố Công Phượng: ‘Hôm nay các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu quá xuất sắc’

Ông Nguyễn Công Bảy, bố cầu thủ Công Phượng cho biết, hôm nay các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu quá xuất sắc, đưa đội tuyển Việt Nam vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

Tối ngày 6/12, đội tuyển Việt nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đội tuyển Philippines tại trận lượt về bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

bo cong phuong hom nay cac cau thu cua doi tuyen viet nam thi dau qua xuat sac
Quang Hải có bàn mở tỉ số giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0 ở phút thứ 83 khiến hàng nghìn cổ động viên Việt Nam vỡ òa vui sướng. (Ảnh: Zing).

Hai cầu thủ ghi bàn thắng trong trận đấu là tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Công Phượng.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ trên khắp cả nước đã tỏa ra các tuyến đường để chia vui cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như thể hiện các màn ăn mừng khi Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Cùng niềm vui đó, ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng cho biết, khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn đã tạo niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

“Bàn Thắng của Công Phượng đã giúp các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam giành chắc phần thắng và đưa đội tuyển của chúng ta vào trong trận Chung kết AFF Cup 2018. Hôm nay, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu quá xuất sắc”, ông Bảy nói.

bo cong phuong hom nay cac cau thu cua doi tuyen viet nam thi dau qua xuat sac
Bố của Công Phượng sẽ còn được chia vui với con trai tại trận Chung kết sau đây vài ngày nữa. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Ông Bảy cho biết thêm, sáng nay, ông đi từ Vinh ra Hà Nội để cổ vũ cho con trai nhưng không may xe khách bị hỏng xe khiến việc ông ra cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển bị trục trặc.

Tuy nhiên, ông vẫn thu xếp đến sân vận động từ rất sớm và cổ vũ cho con trai cùng các đồng đội.

Tối nay (6/12) sau khi trận đấu kết thúc, ông về nhà người quen ngủ qua đêm và sẽ thu xếp gặp con sớm nhất nếu được phép.

Cùng chia sẻ về việc con trai ghi bàn thắng đầu tiên, ông Nguyễn Quang Thuần, bố của cầu thủ Quang Hải cho biết, trong trận đấu bán kết lượt về khi đội tuyển Việt Nam đá hết hiệp 1 và chưa giành chiến thắng ông rất lo lắng.

bo cong phuong hom nay cac cau thu cua doi tuyen viet nam thi dau qua xuat sac
Ông Nguyễn Quang Thuần rất phấn khích với bản thắng của con trai Nguyễn Quang Hải.

“Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt nhưng chưa ghi bàn được khiến tôi rất lo. Sang đầu hiệp hai khoảng 10 phút mà các cầu thủ vẫn chưa ghi bàn tôi thấy rất sốt ruột.

Tuy nhiên, khi Quang Hải ghi bàn ở phút thứ 83 đã giúp chúng tôi như vỡ òa cảm xúc, tôi rất vui sướng vào thời khắc đó. Tôi cảm thấy thời điểm đó Việt Nam sẽ giành chiến thắng”, ông Thuần chia sẻ niềm vui.

Ông Thuần cho biết thêm, khi Công Phượng nâng tỉ số của trận đấu lên 2-0, ông đã tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng và vào chung kết AFF Cup 2018.

Được biết, trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 11/12 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại sân vận động thuộc quốc gia Malaysia và trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào khoảng 19h30 ngày 15/12 tại sân vận động Mỹ Đình.

bo cong phuong hom nay cac cau thu cua doi tuyen viet nam thi dau qua xuat sac AFF Cup 2018: 10 vị khách bất ngờ và bữa cơm thân mật của bố các cầu thủ

Trưa ngày 6/12, gia đình Quang Hải bất ngờ đón 10 vị khách từ Lào Cai xuống thăm và cùng dự bữa cơm thân mật ...

bo cong phuong hom nay cac cau thu cua doi tuyen viet nam thi dau qua xuat sac Xe khách hỏng, bố Công Phượng gặp khó khăn khi đến Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Bố của cầu thủ Công Phượng và mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức đã bắt xe khách ra Hà Nội để cổ vũ cho ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.