“Bóc giá” chiếc váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại LHP Quốc tế Hà Nội 2016

Bên cạnh những mỹ nhân gợi cảm, sexy với những kiểu váy khoe thân nóng bỏng, Lý Nhã Kỳ là một trong số ít ngôi sao “ghi điểm” tại sự kiện nhờ chiếc váy kín đáo, mang phong cách quý tộc.

Vào tối qua (5/11), đêm bế mạc và trao giải LHP Quốc tế Hà Nội 2016 đã diễn ra và vinh danh nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Xuất hiện ở thảm đỏ trong sự kiện và là khách mời trao giải thưởng Khán giả bình chọn cho phim Việt Nam được yêu thích, Lý Nhã Kỳ khoác lên mình chiếc váy đỏ nhung kín đáo, đầy vẻ quý tộc và hút hồn.

Có thể thấy những ngày qua của chuỗi sự kiện nổi tiếng này, rất nhiều người đẹp bị rơi vào “tầm ngắm” khi lựa chọn những chiếc váy sexy, khoe những vòng cơ thể gợi cảm với đường cut-out táo bạo. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng còn chia sẻ vui rằng thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 là nơi của mỹ nhân Việt đua nhau “khoe thân”.

Tuy nhiên, không ít những nghệ sĩ vẫn chọn cho mình những kiểu váy kín đáo nhưng toát được vẻ kiêu sa, quý tộc cùng với thần thái. Lý Nhã Kỳ là một trong số ít những nghệ sĩ gây chú ý nhờ vào yếu tố này. Phong cách thời trang của nữ minh tinh trong thời gian gần đây luôn rất kín đáo, không phô trương phản cảm nhưng lại gây sự chú ý bởi cách lựa chọn trang phục, phụ kiện mang phong cách quý tộc, đẳng cấp.

boc gia chiec vay hang hieu cua ly nha ky tai lhp quoc te ha noi 2016
Lý Nhã Kỳ diện đầm Georges Hobekia tại sự kiện bế mạc vào tối qua. Đây cũng là thương hiệu được Lý Nhã Kỳ ưa chuộng lựa chọn mỗi khi đi dự sự kiện.
boc gia chiec vay hang hieu cua ly nha ky tai lhp quoc te ha noi 2016
Mái tóc búi cao được tô điểm thêm 2 đóa hồng nhung đỏ thắm khiến nhan sắc nữ diễn viên trở nên sáng bừng trên sân khấu bế mạc LHP quốc tế Hà Nội 2016.
boc gia chiec vay hang hieu cua ly nha ky tai lhp quoc te ha noi 2016
Theo đại diện êkip của Lý Nhã Kỳ cho biết, chiếc váy đỏ của thương hiệu Georges Hobekia mà cô mặc tối qua có trị giá 13.000 USD, đôi hoa tai có giá 13000 USD, chiếc bóp cầm tay cũng mắc không kém: 5.000 USD. Tổng trị giá set đồ của Lý Nhã Kỳ tối qua có giá hơn 700 triệu đồng.
boc gia chiec vay hang hieu cua ly nha ky tai lhp quoc te ha noi 2016
Lý Nhã Kỳ cùng Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã công bố Giải khán giả bình chọn cho phim Việt Nam được yêu. Giải này thuộc về phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

“Lý Nhã Kỳ tin rằng đây là giải thưởng mà tất cả nghệ sĩ Việt Nam sẽ rất vui khi nhận được vì đây là một giải thưởng rất khách quan. Với sự phát triển của điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ mong rằng sắp tới đây phim Việt Nam không chỉ được khán giả Việt Nam mà còn được khán giả thế giới yêu thích” - Lý Nhã Kỳ phát biểu trên sân khấu bế mạc LHP quốc tế Hà Nội.

boc gia chiec vay hang hieu cua ly nha ky tai lhp quoc te ha noi 2016
Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng tham gia vào một buổi công chiếu phim tại sự kiện quốc tế này với chiếc váy hồng cúp ngực. Tuy diện chiếc váy đơn giản nhưng việc sử dụng chiếc vương miện cài đầu với những viên kim cương đá quý có tổng giá trị 21 carat.
chọn
Thu giữ trên 500 lượng vàng, hơn 1.000 sổ đỏ trong vụ Tập đoàn Phúc Sơn
Trong vụ án liên quan Tập đoàn Phúc Sơn, cơ quan điều tra bắt tạm giam 23 bị can; thu giữ trên 300 tỷ đồng, gần 2 triệu USD, trên 500 lượng vàng và hơn 1.000 sổ đỏ các loại.