Bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool đụng Chelsea, Lampard đối đầu Mourinho

Kết quả bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn Anh cho ra những cặp đấu khá thú vị: Liverpool sẽ đại chiến với Chelsea còn HLV trẻ Frank Lampard sẽ đấu trí với thầy cũ Jose Mourinho.

Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/19, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân Anfield. Đây là cặp đấu rất đáng chờ đợi. Cả Liverpool lẫn Chelsea đều toàn thắng sau 3 vòng đầu Ngoại hạng Anh.

Cuộc đụng độ này sẽ chứng kiến lần đầu so tài giữa Juergen Klopp và Maurizio Sarri tại Anh. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại cúp Liên đoàn Anh là ở bán kết mùa 2014/15 và Chelsea đã hạ gục Liverpool.

boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho
Lampard sẽ có cơ hội đối đầu với thầy cũ của mình trên băng ghế huấn luyện

Một cặp đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa M.U vs Derby. Trên băng ghế huấn luyện, Lampard sẽ đấu trí với ông thầy cũ Mourinho. Cặp đôi này đã cùng nhau giành được nhiều thành công tại Chelsea, bao gồm cả chức vô địch cúp Liên đoàn vào năm 2005.

Đội bóng cùng thành phố với M.U là Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Oxford, CLB đang chơi ở giải hạng Nhì. Trong khi đó, Tottenham và Arsenal được thi đấu trên sân nhà gặp Watford và Brentford.

Các trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn sẽ diễn ra từ ngày 24/9.

Kết quả cụ thể của lễ bốc thăm chia cặp:

boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho
boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho
Ảnh: SkySport
boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho Kết quả Liverpool vs Brighton (vòng 3 Premier League): Salah tỏa sáng, The Kop đòi lại ngôi đầu

Kết quả, video bàn thắng Liverpool vs Brighton (23h30, 25/8) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho Kết quả Arsenal vs West Ham (vòng 3 Premier League): Emirates rực cháy, Pháo thủ ca khúc khải hoản

Kết quả, video bàn thắng Arsenal vs West Ham (21h, 25/8) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho Cổ động viên phát cuồng vì pha lăn xả kiến tạo của Rooney

Cựu tiền đạo Man Utd vừa có màn trình diễn hàng đầu sau khi lăn xả ngăn chặn tình huống phản công của đối thủ ...

boc tham vong 3 cup lien doan anh liverpool dung chelsea lampard doi dau mourinho Pogba phản ứng thế nào với hành động giành đá penalty của Sanchez?

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng trước những ý kiến cho rằng anh và Alexis Sanchez giành đá penalty trong chiến thắng 2-1 trước ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.