Đại diện BOT Đại Dương cho biết, phương án giảm giá đã được hoàn tất và trình lên Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt đối với các phương tiện đi qua trạm thu phí Đại Yên.
Nhiều người dân đã kéo tới trạm BOT Đại Yên (TP Hạ Long, Quảng Ninh) để phản đối việc trạm này thu phí không hợp lý, khiến người dân địa phương đi làm vài km cũng phải nộp phí như người chạy toàn tuyến.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.