Bphone 3 mẫu điện thoại thương hiệu Việt đã 'dễ thở hơn' đối với người tiêu dùng

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã chính thức công bố giá bán dành cho Bphone 3 là 6.990.000 đồng và Bphone 3 Pro là 9.990.000 đồng.

Từ sản phẩm smartphone "made in Vietnam" Bphone 1 và Bphone 2 có thể nói BKAV đã chưa thực sự tiệm cận đến thành công về doanh số. Nhưng "không thể tin nổi", điều đó cũng không khiến BKAV ngừng tiếp tục cho ra đời Bphone 3 mà công ty vừa công bố tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung

Theo CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, mức giá của Bphone 3 và Bphone 3 Pro rất hấp dẫn, cũng như khó có hãng nào làm được cho một sản phẩm “Chất” như Bkav. Đặc biệt, ở giai đoạn đặt trước, Bkav sẽ giảm giá 500.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua Bphone 3, và 1.000.000 đồng cho 500 khách hàng đầu tiên đặt mua Bphone 3 Pro.

Bkav khẳng định, Bphone 3 sẽ được đầu tư về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm. Năm nay, công ty Meiko Electronics của Nhật sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm lắp ráp, chất lượng gia công, hoàn thiện sản phẩm hứa hẹn sẽ tốt hơn.

Bkav sẽ thiết lặp các chuỗi cửa hãng liên kết đến các quận, huyện trên toàn quốc. Rất có thể, Bphone 3 sẽ được bán qua nhà mạng với quy mô lớn hơn.

Thông tin chi tiết mẫu Bphone 3

Năm nay, Bphone 3 vẫn sử dụng chất liệu quen thuộc với sự kết hợp giữa kính cường lực và khung viền kim loại. Trong phiên bản này, khung viền được xử lý đẹp và sắc nét hơn. Đặc biệt, hãng trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn cao nhất IP68, giúp máy có thể chịu đựng trong 30 phút ở môi trường nước dưới độ sâu 1,5 mét. Việc tích hợp chuẩn này đòi hỏi thiết kế máy phải sử dụng các chất liệu tốt, xử lý kỹ càng ở từng chi tiết đảm bảo độ chính xác cao nhất.

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung

Bphone 3 là chiếc smartphone đi kèm thiết kế tràn đáy đẹp mắt, với kích thước 151,96 x 75,31 mm, với bề mỏng chỉ 2,25 mm và được xem là mỏng nhất hiện nay. Màn hình 6 inch của máy hỗ trợ độ phân giải 1080 x 2160 (Full HD+) cho tỷ lệ hiển thị 18:9. Máy tích hợp chip âm thanh DAC rời mang đến khả năng thưởng thức các bản nhạc 32 bits/384 Kbps chất lượng cao.

Camera trên Bphone 3 là camera đơn nhưng có khả năng xóa phông. Cấu hình phần cứng của camera trên Bphone 3 thuộc nhóm những smartphone có camera cấu hình tốt nhất trên thị trường hiện nay: Cảm biến được trang bị công nghệ PDAF Dual Pixel, kích thước điểm ảnh lớn... Cấu hình phần cứng của camera trên Bphone 3 tương đương với cấu hình của iPhone X.

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung

Màn hình của Bphone 3 gần như đã chạm vào phần khung phía dưới của máy. Đó là một thách thức cực lớn đối với tất cả các nhà sản xuất cả về mặt thiết kế điện tử hay thiết kế cơ khí. Và đó cũng là lý do vì sao hầu hết smartphone trên thị trường đều có phần viền ở phía dưới của máy tương đối dày, được gọi là "cằm". Bphone 3 được trang bị viên pin 3000mAh cũng như sạc nhanh với cổng USB - C.

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung

Phiên bản Bphone 3 đi kèm chip Snapdragon 636, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD. Trong khi đó Bphone 3 Pro đi kèm chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD.

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung Bkav chuẩn bị IPO, CEO Nguyễn Tử Quảng sở hữu khối tài sản ngàn tỷ

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa tiến hành bán cổ phần nội bộ một công ty con, một bước chuẩn bị cho kế hoạch lên ...

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung KaiOS: Hệ điều hành giúp “dumb” phone trở nên “smart” hơn

Những chiếc điện thoại vốn chỉ dùng để nghe gọi nay đã có thể sử dụng Wi-FI, 4G với các tính năng không khác gì ...

bphone 3 mau dien thoai thuong hieu viet da de tho hon doi voi nguoi tieu dung Chiếc Bphone được BKAV tặng cho các cầu thủ U23 Việt Nam có gì đặc biệt?

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã có ít nhất hai chiếc smartphone để chơi Tết ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.