Bức xúc vũ công ăn mặc hở hang nhảy trong đại lễ Phật đản

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ vũ công ăn mặc hở hang, nhảy trên sân khấu mừng đại lễ Phật đản lan truyền trên mạng những ngày gần đây khiến người xem vô cùng bức xúc.

Theo tìm hiểu, clip này được quay vào tối 29/5, trong chương trình mừng đại lễ Phật đản tại một ngôi chùa ở quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh nữ vũ công mang trang phục màu xanh, hở hang, nhảy liên tục nhiều bài trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo người xem.

Ngay sau khi clip lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước tiết mục được cho là lố bịch, không phù hợp, làm mất đi sự tôn nghiêm, trang trọng của buổi lễ Phật đản.

Clip vũ công nhảy trong chương trình mừng Đại lễ Phật đản do người dân quay lại.

Sáng 1/6, đại diện Ban trị sự giáo hội phật giáo VN TP. Đà Nẵng xác nhận clip trên được quay tại một ngôi chùa ở quận Ngũ Hành Sơn.

buc xuc vu cong an mac ho hang nhay trong dai le phat dan
Vũ công ăn mặc "sexy" nhảy trong một chương trình và bầu không khí trang nghiêm khiến người xem bức xúc. (Ảnh cắt từ clip)

Trụ trì ngôi chùa cho hay, trong chương trình văn nghệ tổng duyệt không có tiết mục này, thay vào đó là tiết mục múa Ấn Độ do một em bé biểu diễn.

Song mẹ em bé đã tự ý thay đổi tiết mục. Sơ suất này là do phật tử đảm nhiệm theo dõi buổi văn nghệ không bám sát chương trình.

Vị này cũng cho biết thêm chương trình được thực hiện bởi sự tự nguyện của anh chị em nghệ sĩ, những người có năng khiếu văn nghệ, không lấy thù lao.

buc xuc vu cong an mac ho hang nhay trong dai le phat dan Hàng ngàn chiếc đèn trời rực sáng tại thánh địa Borobudur trong Đại lễ Phật đản 2018

Tối ngày 29/5 tại thánh địa Phật giáo Borobudur (Indonesia), hàng nghìn Tăng ni, Phật tử đã tham dự ngày Lễ Phật đản (nhằm ngày ...

buc xuc vu cong an mac ho hang nhay trong dai le phat dan Top quán chay ngon Sài Gòn cho người sành ăn

Không phải đến những dịp lễ, mùng 1 hay ngày rằm... mà ăn chay đã trở thành thói quen của nhiều thực khách. Tại Sài ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.