Bùi Anh Tuấn hát 'Bụi phấn', 'Người thầy'...trong sân trường Nguyễn Thị Minh Khai

Nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn, tuần này học trò Hồ Ngọc Hà giới thiệu một sản phẩm cover mới đầy ấn tượng: bản mash up (ghép những bài hát không liên quan thành 1 bản hoàn chỉnh) Người thầy, Ngày đầu tiên đi học, Bụi phấn.
bui anh tuan hat bui phan nguoi thaytrong san truong nguyen thi minh khai
Trường THPT Nguyễn Thị MInh Khai là một trong những trường trung học phổ thông mà Bùi Anh Tuấn từng tham gia biểu diễn để lại nhiều kỷ niệm đặc biệt. ẢNH: TRẦN ANH

Chọn bối cảnh là sân trường THPT Nguyễn Thi Minh Khai, TP.HCM vì với Bùi Anh Tuấn, đây không chỉ là một trong những ngôi trường nổi tiếng và lâu năm nhất tại TP.HCM, mà còn là một trong những trường trung học phổ thông mà anh từng tham gia biểu diễn để lại nhiều kỷ niệm đặc biệt.

Chính vì thế giọng ca Phố không mùa đã nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các học sinh tại ngôi trường này khi liên tục “được” vây kín trong buổi quay hình tại sân trường.

bui anh tuan hat bui phan nguoi thaytrong san truong nguyen thi minh khai
Bùi Anh Tuấn giữa "vòng vây" người hâm mộ khi đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai thực hiện bản mash up về tình thầy trònh trường Nguyễn Thị Minh Khai vây kín. ẢNH: TRẦN ANH

Điều đặc biệt trong tiết mục này là bên cạnh Bùi Anh Tuấn, còn có 2 người bạn Thanh Sang, Tuấn Hiệp - 2 thí sinh từ cuộc tuyển chọn của dự án Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn cùng hòa giọng.

Với chất giọng ấm, giàu cảm xúc, Bùi Anh Tuấn cùng các khách mời đã mang đến một liên khúc đầy hoài niệm về thầy cô, trường lớp, về tuổi học trò, về thời hoa mộng mà dường như ai cũng đều đã đi qua trong cuộc đời mình.

bui anh tuan hat bui phan nguoi thaytrong san truong nguyen thi minh khai

Nam ca sĩ có những khoảnh khắc vui đùa cùng các bạn học sinh tại ngôi trường này. ẢNH: TRẦN ANH

Bùi Anh Tuấn chia sẻ, nhiều hình ảnh thân quen mà anh nhìn thấy ở sân trường khi ghi hình khiến anh không khỏi bồi hồi nhớ về tuổi học trò của mình. Tuấn cho biết bản thân mình không có nhiều kỷ niệm về thời đi học vì khi học hết lớp 10, khoảng thời gian tại trường cấp 3 cũng là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi hoc trò, Bùi Anh Tuấn đã phải chuyển vào TP.HCM và bắt đầu học Nhạc viện từ đó.

Chình vì thế, khi cover bản mashup Người thầy, Ngày đầu tiên đi học Bụi phấn, Bùi Anh Tuấn đã hát với niềm xúc động, rưng rưng lẫn tiếc nuối khi nhớ về thời áo trắng... Bài hát này được anh thực hiện như một món quà gửi đến người hâm mộ trước thềm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

bui anh tuan hat bui phan nguoi thaytrong san truong nguyen thi minh khai Càng gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lại có thêm nhiều mẫu báo tường đẹp 'xuất thần'

Những mẫu báo tường đẹp, ý nghĩa nhằm tri ân thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang được chia sẻ và ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.