Bùng nổ cuộc chiến giao đồ ăn tại Hà Nội khi Go-Food chính thức có mặt

Thị trường giao đồ ăn nhanh tại Hà Nội càng sôi động khi Go-Food chính thức có mặt "tuyên chiến" với Now, Grab tại đây và đảm bảo thu nhập 35.000 đồng dành cho tài xế từ 9/1.

Go-Food chính thức có mặt tại Hà Nội từ 9/1

Kể từ ngày 09/01 Go-Food chính thức có mặt Hà Nội với chương trình đảm bảo thu nhập tối thiểu từ thứ Hai đến Chủ nhật 35.000 đồng/đơn hàng trong khung giờ 12:00 đến 14:00 và 17h00 đến 20h00, các khung giờ khác thu nhập tối thiểu tài xế được hỗ trợ 25.000 đồng/đơn hàng.

bung no cuoc chien giao do an tai ha noi khi go food chinh thuc co mat
Tài xế hai hãng Go-Viet và Grab rất đông đảo. (Ảnh minh họa).

Đáng chú ý, giá cước hai km đầu tiên là 10.000 đồng, từ km thứ ba trở đi sẽ có giá 3.000 đồng/km và phụ phí của Go-Food dành cho khách hàng 10.000 đồng/chuyến.

Bên cạnh đó, cũng giống như chương trình tại TP HCM, điểm thưởng Go-Food sẽ được cộng chung với điểm thưởng của Go-Bike và Go-Send, từ thứ hai đến chủ nhật trong khung giờ 12h00 đến 14h00 và tù 17h00 đến 20h00, tài xế sẽ được 2,5 điểm thường, ngoài ra các khung giờ còn lại sẽ được tăng 1,5 điểm.

Khi nhận được thông báo Go-Food sẽ ra mắt tại Hà Nội, rất nhiều tài xế lo ngại bởi thị trường giao đồ ăn nhanh tại Hà Nội đang là "chiến trường" căng thẳng với sự xuất hiện của nhiều ứng dụng khác nhau dẫn đến tình trạng 10 xế một khách.

Anh Trần Minh Công chia sẻ: “Tôi chắc chắn trong thời gian tới thị trường giao đồ ăn tại Hà Nội sẽ vô cùng khắc nghiệt không kém gì dịch vụ gọi xe bởi sự xuất hiện của hàng loạt tân bình cùng những chương trình thưởng dành cho tài xế và ưu đãi cho khách hàng”.

Vẫn còn nhiều tài xế thắc mắc về ứng dụng Go-Food và có cùng ý kiến như phần mềm Go-Food vẫn còn có nhiều bất cập và hạn chế, ví dụ khi tài xế yêu cầu gọi cho khách vậy tiền điện thoại ai sẽ trả, đặc biệt là không được kết thúc lúc không liên hệ được cho khách.

Trước đó Go-Food đã ra mắt tại TP HCM

Trước đó, ứng dụng gọi xe công nghệ này được cho là “chơi lớn” khi tuyên bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu. Go - Viet cũng chính thức thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại TP HCM, cạnh tranh trực tiếp với GrabFood, Now.vn….

Bà Nguyễn Bảo Linh - Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng giám đốc phụ trách Phát triển của Go-Viet, cho biết: “Go-Food tại thị trường Indonesia là dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (bên ngoài Trung Quốc). Chúng tôi tin rằng Go-Food đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới”, bà Linh nói.

bung no cuoc chien giao do an tai ha noi khi go food chinh thuc co mat

Go-Viet đã hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, khẳng định sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

Việc dử dụng Go-Food cũng như các ứng dụng khác. Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng trong vòng vài phút, khách hàng có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng trên ứng dụng.

Như vậy, thị trường giao đồ ăn hiện tại đã có đủ mặt các "ông lớn", gồm GrabFood, Now (Foody) và Go-Viet. Cuộc chiến giữa ba gã khổng lồ này hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị trong thời gian tới.

bung no cuoc chien giao do an tai ha noi khi go food chinh thuc co mat Tăng tốc cạnh tranh, tân binh Be miễn phí đồng phục, cộng 6,66% thu nhập cho tài xế

Để thu hút tài xế và tăng tốc cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe công nghệ khác tại Việt Nam, ứng dụng gọi ...

bung no cuoc chien giao do an tai ha noi khi go food chinh thuc co mat Chủ tịch Grab Việt Nam và cô bánh tráng trộn

Nếu có cuộc “va đập 4.0” nào gây tốn nhiều giấy mực nhất năm 2018, hẳn là vụ kiện giữa Vinasun và Grab - hai ...

bung no cuoc chien giao do an tai ha noi khi go food chinh thuc co mat CEO Be Group: Grab cần được sớm định danh rõ ràng là loại hình kinh doanh vận tải

Sau phiên tòa giữa Grab và Vinasun, HĐXX yêu cầu Grab có trách nhiệm bồi thường 4,8 tỉ đồng cho Vinasun, phía Grab cho biết sẽ kháng cáo. ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.