Tăng tốc cạnh tranh, tân binh Be miễn phí đồng phục, cộng 6,66% thu nhập cho tài xế

Để thu hút tài xế và tăng tốc cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe công nghệ khác tại Việt Nam, ứng dụng gọi xe Be đưa ra chương trình thưởng mới miễn phí đồng phục và tặng thêm 6,66% thu nhập từ ngày 7/1/2019 cho beBike tại Hà Nội và TP HCM.
 

Be đưa ra chương trình thưởng mới thu hút tài xế

Cụ thể, theo thông báo, ứng dụng gọi xe này sẽ tặng thêm 6,66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng từ ngày 7/1/2019 đến hết ngày 7/7/2019 (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike.

tang toc canh tranh tan binh be mien phi dong phuc va cong 666 thu nhap cho tai xe

Tài xế Trần Quốc Bình chia sẻ: “So với mức chiết khấu đến 25% Be đưa ra thì với chương trình thưởng này, coi như tài xế sẽ trả chiết khấu chưa đến 20%, thêm miễn phí đồng phục... lại có cơ chế thưởng chuyến thưởng Tết, điều này giúp tài xế yên tâm hơn”.

Bên cạnh đó, từ 7/1/2019 - 31/1/2019, tất cả tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike kể từ khi đăng ký thành công, sẽ được hoàn tiền đồng phục vào tuần tiếp theo.

Tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước thời gian này cũng sẽ được hoàn tiền đồng phục.

tang toc canh tranh tan binh be mien phi dong phuc va cong 666 thu nhap cho tai xe
Be chính thức tung ra chương trình thưởng mới thu hút tài xế. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Bên cạnh những người ủng hộ, vẫn còn nhiều tài xế vẫn băn khoăn. Tài xế Vũ Thái thắc mắc: “Cá nhân tôi thấy chương trình này không ổn chút nào. Ví dụ bị trừ 2.000 đồng đến 3.000 đồng thưởng, đây là chuyến 55.000 đồng và tài xế sẽ được hoàn lại hơn 3.000 đồng, vậy khi nhận cuốc 13.000 đồng thì tài xế sẽ được hoàn lại bao nhiêu?”.

Cũng giống anh Thái, anh Nguyễn Văn Tâm cho hay: “Số tiền chia quá nhỏ, khó hình dung”.

Trước đây, khi mới ra mắt, ứng dụng gọi xe này vẫn thu phí đồng phục tài xế 440.000 đồng và trừ dần vào bốn tuần sau khi đăng kí. Bên cạnh đó, chiết khấu tài xế bao gồm cả beBike (2 bánh) và beCar (4 bánh) lần lượt là 25% chưa bao gồm thuế, nếu tính thuế sẽ hơn 26,1%.

Hiện tại, hãng đang áp dụng mức thưởng 12.000 đồng cho tài xế khi hoàn thành mỗi chuyến xe trong giờ cao điểm, 8.000 đồng cho mỗi chuyến xe trong khung giờ còn lại.

tang toc canh tranh tan binh be mien phi dong phuc va cong 666 thu nhap cho tai xe CEO Be Group: Grab cần được sớm định danh rõ ràng là loại hình kinh doanh vận tải

Sau phiên tòa giữa Grab và Vinasun, HĐXX yêu cầu Grab có trách nhiệm bồi thường 4,8 tỉ đồng cho Vinasun, phía Grab cho biết sẽ kháng cáo. ...

tang toc canh tranh tan binh be mien phi dong phuc va cong 666 thu nhap cho tai xe Grab bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt tài xế 'thất thu'

Ngay từ sáng sớm, hàng loạt tài xế và khách hàng Grab đã phàn nàn vì không thể sử dụng được App, sau khi đăng ...

tang toc canh tranh tan binh be mien phi dong phuc va cong 666 thu nhap cho tai xe Chiết khấu 25%, Be dành những gì cho đối tác?

Mới đây, một ứng dụng của người Việt mang tên Be đã chính thức “chào sân” thị trường xe công nghẹ, nhiều tài xế sau ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.